จับมือยิงเทศกิจดับหน้าผับอ่างทอง! อ้างผู้ตายก่อเหตุก่อน


เพิ่มเพื่อน    

31 ส.ค. 63 - ที่ สภ.เมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้ทำการควบคุมตัว นายไพรฑูรย์ กระจ่างวรรณ อายุ 39ปี บ้านเลขที่ 101/1หมู่ 7ตำบลจำปาหล่อ อำเภอเมือง ตามหมายจับฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มาทำการสอบสวนขยายผล พร้อมด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. หลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนยิงกันหน้าร้านอาหารเดอะเบส หมู่ 8 ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายประเสริฐ เสวก อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 ม.7 ต.ทางพระ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่เทศกิจ เขตพระนคร กรุงเทพ พร้อมอาวุธ ปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่บริเวณมือขวา มีบาดแผลถูกกระสุนปืน 1 นัด ได้รับบาดเจ็บบริเวณด้านหลังข้างซ้ายทะลุหน้าท้อง และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลอ่างทอง และมีผู้ดูแลร้านได้รับบาดเจ็บ3คน มีนายคำนวณเดช ผลปราชญ์ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 114 ม.5 ต.สองห้อง อ.บ้านแพรก จ.อยุธยา . นายนิรุต สุจริตภักดี อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 41 ม.4 ต.บ้านข่อย อ.เมือง จ.ลพบุรี .นายธีรพล ทวีสุข อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 29/3 ม.6 ต.ชัยฤทธิ์ อ.ไชโย จ.อ่างทอง นำตัวส่ง รพ.อ่างทอง 

เบื้องต้นนายไพรฑูรย์ เล่าให้ฟังว่า ตนเองเป็นผู้จัดการร้านที่เกิดเหตุ ในช่วงเวลาเกิดเหตุ นายประเสริฐ อ้างตัวว่าเป็นตำรวจ และเข้ามาซื้อเบียร์และมีการโวยวายเด็กภายในร้าน ก่อนที่ทางผู้ดูแลร้านได้เชิญออกไปด้านนอกร้านแล้วมีเหตุชุลมุนยิงกันเกิดขึ้น อ้างว่าทางนายไพรฑูรย์ ผู้เสียชีวิต ได้ยิงผู้ดูแลร้านได้รับบาดเจ็บแล้วเดินออกจากร้านไปริมถนน ตนเองจึงได้วิ่งไปหยิบปืนที่เคาน์เตอร์ร้าน แล้วยิงไป1นัดโดนด้านหลังแล้วก็หลบหนีไปก่อนโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับแล้วควบคุมตัวได้ในเวลาต่อมา พร้อมนำตัวมาสอบสวนขยายผลก่อนส่งตัวให้ทาง 

และในเวลา  13.30 น. พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 (สส.) จะเดินทางมาประชุมเร่งรัดติดตามผลความคืบหน้าของคดี  โดยมี พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1  บก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.ชยานนท์ มีสติ รอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.วรชาติ แสนคำ รอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.กก.1 บก.สส.ภ.1 รอง ผกก.สส.บก.สส.ภ.1 รอง ผบก.ภ.จว.อ่างทองที่รับผิดชอบสืบสวนและสอบสวน พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.กก.สส.ภ.จว.อ่างทอง รอง ผกก.กก.สส.ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.อ.วิชัยนาวิน อนันต์ ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง พ.ต.ท. สุวัฒชัย ศรีทองสุข รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอ่างทอง พ.ต.ท.วิษณุ ศรีสุธอ รอง ผกก.หน.งานสอบสวนสภ.เมืองอ่างทอง สว.สส. สภ.เมืองอ่างทอง พงส.ผู้รับผิดชอบคดีสภ.เมืองอ่างทอง เข้าร่วมประชุม ณ.ห้องประชุม ศปก.สภ.เมืองอ่างทอง จว.อ่างทอง.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"