'หนุ่ม ศรราม'โชว์ใบหย่า ได้สิทธิ์ดูแลลูกสาว


เพิ่มเพื่อน    

 

            จู่ๆ ก็ทำเอาแฟนๆ ถึงกับเป็นงง เมื่อพระเอกรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ได้โพสต์เอกสารการหย่าขาดจากภรรยา ติ๊ก-กนิษฐรินทร์ พัชร​ภักดี​โชติ พร้อมวอนเจ้าหนี้ของอีกฝ่ายให้ติดต่อกันโดยตรง อย่ามาที่บ้านตนเองและลูกอีก นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นถึงข้อตกลงหลังใบหย่า โดยน้องวีจิ ลูกสาวตัวน้อย จะอยู่ในความดูแลของคู่พ่อหนุ่ม ศรราม คนเดียว

            โดยหนุ่มได้เผยข้อความในอินสตาแกรมว่า “เนื่องจากในระยะ​ 2-3​ สัปดาห์​ที่ผ่านมา มีบุคคล​มาตามหาคุณ​ติ้กที่บ้านและโทรศัพท์​มาหาผมหลายครั้ง​ ซึ่งผมเองก้อทำงานเกือบทุกวัน​ จึงขอความกรุณา​ผู้ใดก้อตามที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆ กับคุณ​ติ้ก​ กนิษฐ์​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติ ช่วยติดต่อ​กับคุณ​ติ้กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก​ เพราะ​ผมกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น​ เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน​ เวลา​ดังกล่าว ​และคุณติ้กก้อไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผม​แล้ว​ เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น​ ขอบพระคุณ​ครับ​ผม”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @sornram_theappitak


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"