'มดดำ'แฉ'ไฮโซแชมป์'เป็นคนเอาขวดตี'รัศมีแข'จนเลือดอาบ!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากมีเพจดังแฉว่าไฮโซหนุ่มคนหนึ่งควงดาราสาวเที่ยวผับ ก่อเรื่องเอาขวดตีหน้าเพื่อนสาวผิวคล้ำที่เข้ามาทักทายดาราสาวจนเลือดอาบหน้า ล่าสุด มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวกลางรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ว่าเพื่อนสาวผิวคล้ำคนดังกล่าวก็คือ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น แถมยังมีการวีดีโอคอลถึงรัศมีแขในรายการทันที

          โดยรัศมีแขได้ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิด ณ สถานที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ “จังหวัดไม่ไกลไม่ใกล้กรุงเทพฯนี่ละ เหมือนเป็นความเข้าใจผิดกัน มันก็โดนเต็มๆแหละพี่ ขวดเข้าหน้า

          ซึ่งมดดำได้ถามว่ามีกระแสว่าอีกฝ่ายจ่ายเงินมาให้ 8 หลัก ซึ่งรัศมีแขยืนยันว่าไม่มี แต่ถ้าโอนมาก็ยินดี ซึ่งตนยังไม่ได้โอนค่าเอกซเรย์ให้น้องที่ไปด้วยกันเลยเพราะตอนนั้นตนไม่มีเงินจึงให้น้องออกไปก่อน พร้อมเผยว่าโดนตีตรงจมูก โชคดีไม่เป็นอะไรมาก มีฟกช้ำบ้าง และเลือดกำเดาไหล

 

 

           และมดดำถามว่าอีกฝ่ายได้ติดต่อขอโทษมาหรือยัง รัศมีแขบอกว่า “มีติดต่อมาแต่ทางเรายังไม่พร้อม เดี๋ยวจะต้องดำเนินเรื่อง จริงๆแขก็ไม่อยากยุ่งอะไรมาก แต่เพื่อนๆที่คอยซัพพอร์ตก็มาบอกเราว่าให้ทำทุกอย่างให้ถูกต้องดีกว่า เราเลยคิดว่าจะจัดการเรื่องทุกอย่างให้ถูกต้องดีกว่า คือไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นหน้า ที่รู้ก็คือเซิร์จกูเกิลถึงรู้ว่าเป็นเขา ไม่เคยเจอ ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยรู้ว่าเป็นใคร ตอนนี้พูดอะไรยังไม่ได้ ต้องดำเนินเรื่องก่อน ช่วงนี้สายจะไหม้หน่อย เรื่องแจ้งความเดี๋ยวถ้าแจ้งยังไงจะบอกอีกที ส่วนเอ็กซเรย์ก็ต้องไปอีกทีเพราะเดี๋ยวจะลง 10 Fight 10 ทำไมไม่ตีเขากลับเหรอ เอาจริงๆก็คว้าไม่ทันด้วยแหละพี่ มันเร็วมาก ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ตอนนั้นเจอกันก็ทักทายปกติ เพราะรู้จักกันกับคนที่เขามาด้วย

          อยากฝากอะไรถึงคนที่ตีหน้า "เอาจริงๆ ก็ไม่มีอะไร ทำไปแล้วด้วยความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม เอาเป็นว่าเราก็มาทำให้ถูกต้องดีกว่า เขามีติดต่อมา แต่แขยังไม่ได้คุย ยังไม่ได้รับเงิน ตอนนี้เริ่มปวดตรงฟันด้านบนด้วย เดี๋ยวต้องดูด้วยว่าเป็นอะไรหรือเปล่า โดยเหตุเกิดเที่ยงคืนวัน 2 เข้าวันที่ 3 แต่ยังไม่ถึงกับเย็บ"

 

 

          นอกจากนี้ มดดำ ยังได้เปิดเผยว่า ผู้หญิงที่มากับไฮโซคนดังกล่าวนั้นคือ น้ำหวาน เดอะเฟซฯ หรือ น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ ส่วนไฮโซคนดังกล่าวคือ “ไฮโซแชมป์” ซึ่งวันก่อนชาวเน็ตก็ได้มีการจับผิดอินสตาแกรมของทั้งน้ำหวาน และ ไฮโซแชมป์- จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ว่ามีการโพสต์ภาพที่อยู่ในช่วงเวลาเดียวกันและสถานที่เดียวกันอีกด้วย

          โดยน้ำหวาน เดอะเฟซฯ เพิ่งมีข่าวว่ารักสั่นคลอนกับสามีหนุ่มนักธุรกิจ ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว ที่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อปี 2561 แต่ไม่นานมานี้ ดร.ณัฐวุฒิ ได้มีการโพสต์ข้อความชวนสงสัยถึงความสัมพันธ์กับสาวน้ำหวาน อาทิ “เรามันคนธรรมดา แต่ดาราย่อมต้องคู่กับไฮโซ” หรือ “โตจนป่านนี้แล้ว...ยังไม่รู้อีกว่ายุ่งกับแฟนคนอื่นมันไม่ดี” งานนี้ชาวเน็ตจึงจับโยงว่าสาวน้ำหวานนั้นซุ่มคบหาดูใจกับไฮโซแชมป์ และไฮโซที่ทำร้ายร่างกายรัศมีแขนั้นก็อาจเป็นไฮโซแชมป์อย่างที่มดดำเผยในรายการก็เป็นได้

 

น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์

น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์

 

ไฮโซแชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์

ไฮโซแชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์

 

ภาพของไฮโซแชมป์และน้ำหวานที่มีการโพสต์ในเวลาใกล้เคียงกันและสถานที่เดียวกัน

 

 

สามีหนุ่มนักธุรกิจของสาวน้ำหวาน อย่าง ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว ก็มีการโพสต์ข้อความน่าสงสัย

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม rusameekae  namwan_raknapak และ champ_fabrique

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"