‘ไฮโซแชมป์’ขอโทษ‘รัศมีแข’ ลั่นงงเรื่องบานปลายทั้งที่จบไปแล้ว!


เพิ่มเพื่อน    

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

 

          หลังจากที่มีข่าวไฮโซหนุ่มคนหนึ่งควงดาราสาวเที่ยวผับ ก่อเรื่องเอาขวดตีหน้าเพื่อนสาวผิวคล้ำที่เข้ามาทักทายดาราสาวจนเลือดอาบหน้า ซึ่ง มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ก็ได้เผยปริศนาผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ว่าเพื่อนสาวผิวคล้ำคนดังกล่าวก็คือ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ส่วนไฮโซหนุ่มนั่นคือ ไฮโซแชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ที่ควงคู่มากับ น้ำหวาน เดอะเฟซฯ หรือ น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์

          ซึ่งเมื่อมีข่าวเผยแพร่ออกไปไม่กี่ชั่วโมง เหล่าแฟนคลับและคนในวงการบันเทิงก็ต่างพร้อมใจกันโพสต์ภาพคู่ รัศมีแข ลงโซเชียลพร้อมแฮสแท็กให้กำลังใจว่า #saveรัศมีแข บวกกับมีเหล่าคนดังหลายสิบคนเข้าไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจรัศมีแขเต็มอินสตาแกรม

 

แชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์

 

          ล่าสุดช่วงหัวค่ำวันนี้ ไฮโซแชมป์ ได้โพสต์อินสตาแกรมชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “ขอชี้แจงในฝั่งของผมบ้างนะครับ ก่อนอื่นผมต้องขอแสดงความเสียใจและขอโทษคุณรัศมีแขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ผมทำไปด้วยความวู่วาม เพราะเกิดความเข้าใจผิดซึ่งไม่สมควรอย่างยิ่ง ผมขอแสดงความรับผิดชอบและยอมรับความผิดทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว

          เนื่องจากเหตุการณ์ที่ปรากฏในข่าวระหว่างผมกับคุณรัศมีแขในคืนวันที่ 3/9/2020 ณ ร้านดังในพัทยา เหตุการณ์คืนนั้นผมได้มีโอกาสการขอโทษและปรับความเข้าใจกับคุณรัศมีแขในที่เกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ในคืนเกิดเหตุผมและคุณรัศมีแขยังได้มีการโทรพูดคุยและนัดแนะเพื่อที่จะรับประทานอาหารกันอีกด้วย ซึ่งผมจะได้ถือโอกาสนั้นเพื่อแสดงความรับผิดชอบและดูแลในส่วนอื่นอีก แต่ในวันรุ่งขึ้นผมได้รับข่าวจากหลายด้านเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวทำให้ผมเกิดความไม่สบายใจเกี่ยวกับเรื่องราวที่ออกมาว่าผมไม่รับผิดชอบ ไม่รับโทรศัพท์จากคุณรัศมีแข ซึ่งเรื่องนั้นไม่เป็นความจริง หากย้อนดูข่าวทางคุณรัศมีแขได้ให้สัมภาษณ์ว่าทางฝั่งผมได้โทรเข้าไปหลายสาย แต่เนื่องด้วยคุณรัศมีแขไม่ได้รับสายผมอีกซึ่งผมไม่ทราบจริงๆว่าเพราะเหตุอะไรถึงไม่รับสายผม ทั้งที่ในคืนนั้นเราได้เคลียร์ทำความเข้าใจและขอโทษกันแล้ว อีกทั้งในวันรุ่งขึ้นผมได้ติดต่อคุณรัศมีแขอีกครั้งด้วยความสำนึกผิดอย่างจริงใจและขอแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งรับผิดชอบดูแลค่ารักษาพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่านทางรุ่นน้องของคุณรัศมีแข สุดท้ายแล้วผมต้องขอโทษคุณรัศมีแขอีกครั้งถึงเรื่องที่เกิดขึ้นและขอถือโอกาสนี้ขอโทษต่อสังคมและน้อมรับเป็นบทเรียนของผมและขออภัยอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ด้วย” พร้อมลงท้ายว่า แชมป์ จิรัฏฐ์

          โดยหนุ่มแชมป์ได้โพสต์ต่อเนื่องอีกครั้งด้วยการโชว์สลิปการโอนเงินค่าเอ็กซเรย์ของรัศมีแขผ่านทางบัญชีของน้องที่ไปกับรัศมีแขในคืนนั้นอีกด้วย

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม champ_fabrique  และ  rusameekae


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"