ถึงฆาตหนุ่มลูกจ้างเลี้ยงปลาปืนลั่นใส่ตัวเองเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    


เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 5 กันยายน 2563 ร้อยตำรวจเอกนเรศ สุดสาคร รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนเสียชีวิต ที่บริเวณกระชังปลาริมแม่น้ำแม่กลอง บ้านแหลมถั่วงอก หมู่ 2 ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้ง จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ  

ในที่เกิดเหตุ พบร่างของ นายอานนท์ ลาวัง อายุ 31 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนรถ ของเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ สภาพศพมีร่องรอยถูกกระสุน ลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ เข้าที่บริเวณหน้าท้องด้านขวา 1นัด กระสุนฝังใน 

สอบสวนเบื้องต้น นายสุรเชษฐ์ ปานมณี อายุ 32 ปี เพื่อนของนายอานนท์ ผู้เสียชีวิต ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อช่วงหัวค่ำ เวลาประมาณ 19.00 นาฬิกา  ตนพร้อมนายอานนท์ ซึ่งทำงานเป็นลูกจ้างเฝ้ากระชังปลาอยู่ด้วยกัน ได้นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ที่บริเวณ หน้ากระต๊อบของนายอานนท์ หลังจากนั่งดื่มกินกันได้ประมาณครึ่งชั่วโมง นายอานนท์ได้เดินเข้าไปในกระต๊อบ ก่อนจะกลับออกมา พร้อมด้วยลูกซองสั้น ไทยประดิษฐ์ ซึ่งเหน็บอยู่ที่เอว ก่อนจะเปิดเสื้อโชว์ ให้นายสุรเชษฐ์ดู  

จากนั้น นายอานนท์ได้ดึงลูกซองสั้น ที่เหน็บอยู่บริเวณเอว พร้อมกับย่อตัวเพื่อจะนั่งลงบนม้านั่งหินอ่อน อยู่ๆอาวุธที่เหน็บมาก็เกิดลั่น เข้าที่บริเวณหน้าท้องของนายอานนท์ จึงรีบอุ้มนายอานนท์ขึ้นรถเก๋ง ขับไปที่บ้านบิดานายสุรเชษฐ์ เพื่อให้พานายอานนท์ส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายนายอานนท์ทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิตในที่สุด  

นายชาญชาย ปานมณี อายุ 62 ปี บิดาของนายสุรเชษฐ์ ซึ่งเป็นเจ้าของกระชังปลา ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายอานนท์ ผู้เสียชีวิต เป็นเพื่อนสนิทกับนายสุรเชษฐ์ ลูกชายของตน โดยทั้งคู่ได้มารับจ้างเฝ้ากระชังปลาให้ตนได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ไม่เคยทะเลาะมีปากเสียงใดๆกันมาก่อน แต่นายอานนท์ จะติดนิสัยเป็นคนชอบเล่นอาวุธ เวลาดื่มจนได้ที่ มักจะหยิบลูกซองสั้นออกมาโชว์เพื่อน ที่ผ่านมาได้เคย ตักเตือนนายอานนท์ไปแล้ว ว่าไม่ให้นำลูกซองสั้นมาเล่น เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย แต่สุดท้ายก็มาเกิดเหตุสลดใจดังกล่าวขึ้น 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"