เต็มสูบ! นายทุนคนเสื้อแดงหนุนม็อบ19กันยา จัดรถห้องน้ำ-ปั่นไฟข้ามคืนรับชุมนุมยืดเยื้อ


เพิ่มเพื่อน    

7 ก.ย.63 - นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง นักเคลื่อนไหวทางการเมืองเครือข่ายคนเสื้อแดง ผู้ประกาศตัวเป็นนายทุนสนับสนุนม็อบนักเรียนนักศึกษาเยาวชนปลดแอกต่อต้านรัฐบาล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อันนี้จริงจังนะครับ วันที่ 19 กันยายน นี้ที่ มธ.ท่าพระจันทร์ เราต้องใช้รถห้องน้ำทั้งหมด 15 คัน รวมรถปั่นไฟอีก 3 คัน เท่ากับ 18 คัน ในแต่ละครั้งที่ไปจ้างรถมา รถจะอยู่ได้ 10 ชั่วโมง ส่วนรถคันไหนเต็มก็จะออกทันที แต่คาดว่าวันที่ 19 ก.ย.นี้ เราต้องเหมารอบรถห้องน้ำรวมรถปั่นไฟ ให้อยู่กับเรา 20 ชั่วโมง ฉะนั้นค่าใช้จ่ายมันจะคูณสองทันที

จากเดิมรถห้องน้ำรวมรถปั่นไฟ 18 คัน ค่าใช้จ่ายจะอยู่ที่รอบละ 117,000 บาท พอคูณสองจะเท่ากับ 234,000 บาท (จริงๆยังมีค่ารถดูดของเสียอีกด้วย) ใครพอจะสนับสนุนค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ให้ได้บ้างครับเพราะเอาตรงๆนะ ที่ผ่านมาที่พี่ๆน้องๆช่วยกันมาคนละร้อยละพัน ผมไม่อยากมารบกวนพี่น้องแล้ว เพราะพี่น้องก็ลำบาก มาขอบ่อยๆผมเกรงใจ อันนี้ผมหน้าด้านขอคนรวยเลยครับ ขอเป็นก้อนเลยครับ แล้วผมจะส่งบิลให้ครับ ทุกอย่างจะเป็นความลับครับ ผมรับรอง

ปล. วันที่ 19 ก.ย.ยังมีน้ำที่จะเอาไปแจกอีก 26,400 ขวด เป็นเงิน 77,000บาท ในส่วนนี้ผมจัดการจ่ายไปแล้วครับ ได้เงินมาจากทุกคนแถวนี้

ก่อนหน้านี้ นายปกรณ์ ได้จัดหารถห้องน้ำเคลื่อนที่ เครื่องเสียงบนเวที เครื่องปั่นไฟ แผ่นป้ายไวนิลและอุปกรณ์ต่างๆสำหรับม็อบนักเรียนมัธยมศึกษาที่จัดกิจกรรมบริเวณหน้ากระทรวงศึกษาธิการเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"