'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์'รับเอาทองลูกไปขายจริง


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาแฉว่า อดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ  ได้แอบเอาทองที่ผู้ใหญ่ให้เป็นขวัญถุงตอนลูกคลอดไปขายหมด ในรายการโหนกระแส ทางอดีตภรรยาก็ได้สวนกลับ โดยยอมรับว่ามีขายไปบ้าง แต่ไม่ถึง 10 บาทอย่างที่อีกฝ่ายเข้าใจ

          “เรื่องทองของลูกที่เอาไปขาย มันอยู่ช่วงแรกค่ะ ทองของลูกบางเส้นหนูเอาไปขาย แต่ไม่ได้ขายหมดค่ะ พี่หนุ่มเขาคิดว่าหมด แต่ไม่หมด ทุกอย่างเขาคิดและไม่เชื่อหนูแล้ว  อันนี้เป็นอันแรกก่อนมีใบหย่า เป็นทอง 3 บาท ที่บอกว่าขายเป็นสิบบาท ไม่ถึงสิบค่ะ ทองที่เอาไปขายก็เอาไปขายทีละเส้น มันมี 50 ตังค์ อันนี้คือรอบแรก ทองนี้เป็นการใช้หนี้รอบแรกก่อนหย่า เรื่องนี้เกิดขึ้นจากรอบแรกค่ะ รอบที่สองเคลียร์แล้ว หนูไม่มีหนี้อะไรแล้วค่ะ รอบนั้นหนูเอาเงินไปเคลียร์หนี้ของหนูตรงนั้นหมดแล้ว หนี้ของหนูไม่มีแล้ว ทองลูกยังอยู่นะคะ รวมถึงแหวน กำไลเพชร ยังอยู่นะคะ 7 บาท หนูแค่ซ่อนในกระเป๋า หนูรู้ว่าพี่เขาต้องการเก็บตรงนี้ให้ลูก หนูพยายามแก้ไข แต่พี่ไม่เคยฟังหนูเลยสักอย่าง"

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @sornram_theappitak


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"