'อาร์ต พศุตม์'ชิมลางเป็นนักผจญเพลิงครั้งแรก


เพิ่มเพื่อน    

 

            รายการตามสัญญา คืนอังคารนี้พบกับพระเอกมาดแบดบอย อาร์ต–พศุตม์ บานแย้ม กับชีวิตที่ผ่านมา มีทั้งเย็นและร้อน เริ่มจากชีวิตที่เย็น หลังจากการได้เข้าพิธีบวชอุปสมบทศึกษาธรรมะที่วัดโพธิ์ทองแล้ว ทำให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติ ซึ่งเจ้าตัวมาเปิดใจถึงความรู้สึกที่ครั้งหนึ่งได้มีโอกาสใกล้ชิดพระพุทธศาสนาว่าทำให้มีสติทั้งในเรื่องการทำงานและใช้ชีวิต 

            พร้อมชวนพิธีกร ดู๋ สัญญา ไปใช้ชีวิตแบบเด็กวัด เดินตามหลวงพี่ออกบิณฑบาต นับเป็นครั้งแรกของ หนุ่มดู๋ ที่มีโอกาสได้ทำสิ่งนี้ และมาต่อกันด้วยภารกิจร้อน ที่ต้องใช้ความกล้า กับการเป็นอาสาสมัครกู้ภัยจากเพลิงไหม้ ที่ ศูนย์พัฒนาการดับเพลิงและกู้ภัย อ.บางเลน จ.นครปฐม โดยครั้งนี้ ทั้ง ดู๋ และ อาร์ต ได้เรียนรู้บททดสอบในสถานการณ์เพลิงไหม้กันแบบจริงๆ ชนิดที่แทบจะเอาชีวิตไม่รอดจากควันไฟและความร้อน ซึ่งที่ทำให้ทั้งคู่ออกอาการตื่นเต้น และเข้าใจหน้าที่เจ้าหน้าที่จะต้องเสี่ยงตายของเหล่านักผจญเพลิงอย่างมาก 

            ติดตามชมภารกิจทดสอบชีวิต 2 ขั้ว ของ อาร์ต พศุตม์ ได้ในรายการ ตามสัญญา  วันอังคารที่ 15 กันยายนนี้ เวลา 21.30 น. ได้ทางพีพีทีวี ช่อง 36

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"