‘ลำเพลิน’ปล่อยเพลง‘เลอโฉม’ การแร็ปอีสานครั้งแรกของ’วันเดอร์เฟรม’


เพิ่มเพื่อน    

 

     จากเพลงแรกของดิจิตัลอัลบั้ม “ลำวงศกร” กับเพลง “โรคซึมเหล้า” ที่ปล่อยให้แฟนเพลงได้ร้องตามกันไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี เข้าสู่เดือนกันยายน “ลำเพลิน วงศกร” เลยจัดเซอร์ไพรส์ 2 เด้งให้กับ “วันเดอร์เฟรม” เด้งแรก “เพลงเลอโฉม” ที่วันเดอร์เฟรม มาร่วมร้องฟีชเจอริ่งด้วยนั้น เจ้าตัวขอปล่อยเอ็มวีที่มีภาพน่ารักๆ ในวันที่ 10 กันยายน ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของวันเดอร์เฟรม และเด้งที่สอง ลำเพลิน ถือเค้กก้อนโตเซอไพรส์วันเกิดล่วงหน้ากับวันเดอร์เฟรม ซึ่งถือเป็นเค้กก้อนแรกของปีนี้เลยด้วย

     เพลง “เลอโฉม” เป็นเพลงลำดับที่สองจากดิจิตัลอัลบั้ม “ลำวงศกร” ซึ่งเพลงก่อนหน้านี้อย่าง “โรคซึมเหล้า” โดยเพลงเลอโฉม เป็นเพลงที่ลำเพลิน ได้แร็ปเปอร์สาว “วันเดอร์เฟรม” มาร่วมฟีชเจอริ่ง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ วันเดอร์เฟรม มีโอกาสได้แร็ปเป็นภาษาอีสาน 

     โดย ลำเพลิน วงศกร กล่าวถึงเพลงเลอโฉม นี้ว่า “สำหรับเพลงนี้ก็เป็นความบังเอิญที่มีกำหนดปล่อยเพลงและเอ็มวีตรงกับวันเกิดของ วันเดอร์เฟรม พอดี ผมก็เลยถือโอกาสมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับ วันเดอร์เฟรม นั่นคือเพลงเลอโฉม ที่ทั้งผม ทีมงานเพลงเบื้องหลังและตัวของเฟรมเองตั้งใจทำมากๆ ก็ถือเป็นของขวัญให้กับเฟรมและแฟนเพลงของทั้งเฟรมและผมด้วยเลยนะครับ ยังไงก็ฝากแฟนๆ รับชมเอ็มวีเพลงเลอโฉมทางช่องงยูทูบ “ลำเพลิน วงศกร Official” ผมน้อมรับคำติชมเพื่อไปพัฒนาในผลงานครั้งต่อๆ ไปครับ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"