ชาวบ้านไชโยจ.อ่างทองร้องขอไฟส่องสว่างถนนอ่างทอง-สิงห์บุรี


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.ย.63-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านหมู่ 3- 4 -5 ต.ราชสถิตย์  อ.ไชโย จ.อ่างทอง ร้องเรียนของให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยมาติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างริมทาง ที่บริเวณถนนอ่างทอง –สิงห์บุรี สายเก่า ระยะทางประมาณ 10 กิโลเมตร บางช่วงเป็นทางโค้งไม่มีไฟ ข้างทางในช่วงพลบค่ำเกิดความเดือดร้อน  สภาพถนนมืดสนิท กิดอุบัติเหตุ บ่อยครั้ง เฉี่ยวชนคนเดินถนน รวมถึงผู้ใช้รถ ใช้ถนน บริเวณนี้ บางรายถึงขั้นเสียชีวิต ไม่มีไฟแสงสว่างข้างทางมานานกว่า 20 ปี  จึงอยากวิงวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงตรวจสอบและแก้ไขปรับปรุง   

นายเริงจิต แป้นพงษ์ อายุ 51 ปี ชาวบ้านหมู่ 5 ต.ราชสถิตย์  กล่าวว่า อยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเข้ามาดูไปทางบริเวณถนนเส้นนี้เนื่องจาก ไม่มีไฟทาง  ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เป็นแบบนี้มากว่า 20 ปี โดยถนนเส้นนี้ เป็นเส้น ทางที่เชื่อมระหว่าง จ.อ่างทอง –จ.สิงห์บุรี และเป็นเส้นทาง เลี่ยงสำหรับผู้สัญจรสู่ภาคเหนือ ซึ่งในช่วงเทศกาล มีผู้ใช้เส้นทางนี้ เป็นจำนวนมาก  จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยเหลือชาวบ้านในการเดินทางกลางคืน  ป้องกันก่อนที่จะมีการสูญเสีย ไปมากกว่านี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"