ยากเกินเข้าใจ! 'สมศักดิ์'ไม่ได้ยินสูตรปรับครม.โยก'สุพัฒนพงษ์'นั่งขุนคลัง


เพิ่มเพื่อน    

14 ก.ย. 63 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าว พปชร. จะเสนอให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้า พปชร. ไปพูดคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้มีการสลับนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน ไปเป็น รมว.คลัง และให้นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ไปเป็น รมว.อุตสหากรรม นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รมช.แรงงาน ไปเป็น รมช.คลัง และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม ไปเป็น รมว.พลังงาน ว่า ยังไม่ได้ยินว่าใครกับใครคุยกัน เห็นแต่เพียงข่าว และภายใน พปชร. ไม่ได้มีความเคลื่อนไหวในเรื่องนี้ ไม่ได้มีการคุยกัน ยืนยันด้วยความสัตย์จริงว่าไม่ได้ยินเรื่องนี้  

ผู้สื่อข่าวถามว่า สูตรปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) นี้ มีความเป็นไปได้หรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ไม่ทราบ มันยากเกินไปสำหรับตนที่จะไปเข้าใจ 

เมื่อถามว่า มองว่าเป็นการปล่อยข่าวเพื่อให้เกิดความขัดแย้งกับ พล.อ.ประยุทธ์ กับ พล.อ.ประวิตร หรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ไม่ทราบ ไม่กล้าวิเคราะห์ 

เมื่อถามย้ำว่า สุดท้ายขึ้นอยู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ กับ พล.อ.ประวิตร ที่จะไปพูดคุยกันใช่หรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ก็ยังไม่มีการคุยกัน. 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"