ของฟรีไม่มีในโลก'ติ๊ก'เมินหลังมีคนเสนอช่วยปลดหนี้


เพิ่มเพื่อน    

 

            ออกมายอมรับผิดทุกอย่าง ที่ทำให้ครอบครัวต้องแตกแยก สำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ  กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ อดีตภรรยาของ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ โดยตอนนี้เจ้าตัวเร่งทำงานหาเงินเพื่อนำไปใช้หนี้ พร้อมยอมรับมีคนเสนอช่วยเหลือ แต่มีข้อแลกเปลี่ยนที่ตนเองก็รับไม่ได้ 

            “ยังไม่มีใครช่วยเรื่องเงินนะคะ แต่มีส่งไดเรกเมสเสจมาว่าพี่อยากให้เงิน จะได้มีเงินเก็บเอาไว้ ก้อนหนึ่งไปใช้หนี้ แต่เราอยากจะทำงาน เพราะมันจะสบายไปไหมกับการอยู่เฉยๆ แล้วจะได้เงินถูกไหมคะ การที่เขาจะให้เงินมันก็น่าจะมีข้อแลกเปลี่ยน ใช้ช่วงเวลาที่เราอ่อนแอ ล้มลง ซ้ำเติม เหยียบซ้ำก็มี บางคนก็ใช้จังหวะที่เราล้มลง ไม่มีทาง ไม่มีโอกาส แต่ก็อยากได้เราในการจ้างเราขึ้นงานก็มีค่ะ

          เพราะฉะนั้นขอประกาศเลยว่า เป็นคนที่เกิดมาไม่ได้เดินทางทางนี้ค่ะ ถ้าเดินทางทางนี้นะคะ ชีวิตก็คงไม่มีหนี้ แต่ก็มีอีกหลายคนเหมือนกันที่มีน้ำใจ ให้โอกาสกับคนที่ผิดพลาด หลายคนที่ขายของอยากให้ติ๊กไปรีวิวให้ ถ้าทุกคนอยากจะเป็นกำลังใจให้ติ๊กก้าวต่อไปได้ แก้ไขในสิ่งผิดพลาดได้ หนูขอความกรุณาและความเห็นใจ หนูเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนเดียวที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพราะฉะนั้นติ๊กอยากได้กำลังใจ ไม่อยากได้คำถามที่เจ็บปวดค่ะ


 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"