'หญิง ธิติกานต์'ยิ้มสู้! ดูแลคุณแม่ป่วยอัมพฤกษ์ครึ่งซีก


เพิ่มเพื่อน    

 

          หญิง ธิติกานต์ นักร้องสาวจากค่ายอาร์สยาม เจ้าของเพลงดัง จันทร์, อสงไขย ที่วันนี้ต้องประคับประคองจิตใจให้เข้มแข็งเป็นอย่างมาก หลังคุณแม่ทองล้วน  ใต้ไธสง  เกิดอาการเลือดออกในสมองจนเป็นอัมพาตครึ่งซีก ล่าสุดแม้จะสามารถกลับมาพักฟื้นที่บ้านได้แล้วแต่ก็ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

          โดยหญิงได้เล่าเรื่องราวครั้งนี้ผ่านเฟซบุ๊กว่า “นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ช่วงนี้หญิงเงียบๆ ไป  แม่เลือดออกในสมองต้องผ่าตัดทันที แต่ผ่าไปเมื่อ 2 วันที่แล้วแล้วค่ะ ตอนนี้ก็พักฟื้นและเฝ้าดูอาการอยู่ดูแลใกล้ชิด 24 ชั่วโมง  แม่สู้เราก็สู้อ่ะนะ ไม่ถอยอยู่แล้ว”

          และในตอนนี้นอกจากหญิงต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เจ้าตัวยังต้องเรียนรู้ใหม่ทั้งการใช้เครื่องดูดเสมหะ การให้อาการทางสายยาง การทำกายภาพบำบัด แถมยังต้องคอยดูแลคุณพ่อที่มีอาการเบาหวานและไตฝ่อข้างหนึ่งอีกด้วย งานนี้ก็มีเพื่อนๆ รวมถึงแฟนเพลงต่างส่งกำลังใจมาให้หญิงเป็นจำนวนมาก และล่าสุดทางหญิงก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้งว่า

         บิดามารดาคือพระพรหมของลูก ที่สุดแล้วในชีวิตที่เกิดมาชาตินี้ได้ทดแทนบุญคุณ ได้ปกป้องพ่อแม่และครอบครัวอย่างเต็มความสามารถมาจนถึงวันนี้และจะมีตลอดไป  วันนี้ยังมีท่านอยู่ รักท่านให้มากๆนะคะ จะได้ไม่เสียใจภายหลัง”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก หญิง ธิติกานต์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"