งานน้ำดี! ช่อง 3 ส่ง‘อ้ายหมอทรัพย์-กาสะลอง’ลงจออีกครั้ง


เพิ่มเพื่อน    

 

     ไม่ต้องรอข้ามภพข้ามชาติกันอีกต่อไปช่อง3 ส่งละครในดวงใจที่เคยสร้างกระแสสุดปัง จนตราตรึงใจแฟนละครไปทั่วประเทศมาแล้วกับ“กลิ่นกาสะลอง” เรื่องราวโศกนาฏกรรมความรัก ของผู้จัดฯ “แหม่ม-ธิติมา สังขพิทักษ์” จากค่าย บริษัทฟีลกู๊ดเอ็นเทอร์เทนเม้นท์จำกัดโดยได้พระเอกคิวทอง“เจมส์ มาร์” ซึ่งตอนนี้มีละครถึง2 เรื่องคือ สองเสน่หา และ ดวงตาที่สาม ส่วนนางเอก“ญาญ่า อุรัสยา” ก็มีถึง2 เรื่องเช่นกันกับ ลายกินรี และ คือเธอ 

     โดยใน กลิ่นกาสะลอง ทั้งคู่ต้องมารับบทบาทถึง3 ชาติ3 ภพความเข้มข้นที่สอดแทรกแง่คิดของคนในครอบครัวถ่ายทอดโดยนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “มนตรี เจนอักษร” ในบทนายแคว้นมั่ง/สุนทร ที่แสดงได้ดีจนแฟนละครเกลียดไปทั่วบ้านทั่วเมือง และด้วยฝีมือคุณภาพชั้นครูที่ถูกการันตีด้วยรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมในงานนาฏราชครั้งที่11  ด้านเพลงประกอบละครก็ไม่น้อยหน้า ยอดวิวขึ้นสูงกว่า17 ล้านวิว!

     กลิ่นกาสะลอง เรื่องราวโศกนาฏกรรมทางความรักข้ามภพข้ามชาติของหญิงสาวแสนอาภัพที่ชื่อ “กาสะลอง” และชายอันเป็นที่รัก“หมอทรัพย์” ทั้งสองต้องตายจากกันแบบไม่สมหวัง ความจริงที่ทั้งคู่ไม่ได้รับรู้ก่อนตายจากกัน มันคือปมปัญหาของการต้องกลับชาติมาเกิดเพื่อรอการสะสางและตามหาอีกคนที่หายไปในวังวนของความรัก ความแค้นและความอิจฉาริษยาอาฆาตของพี่น้องฝาแฝด“ซ้องปีบ” และ“กาสะลอง” ส่งผลเป็นห่วงกรรมที่ติดตามกันมาหลายภพหลายชาติจนกว่าจะเจอเธออันเป็นที่รักร่วมภพร่วมชาติกันอีกครั้ง

     ส่วนใครที่ได้พลาดชมเรื่องราวแสนเข้มข้น เตรียมปักหมุดแล้วกลับมาดูไปพร้อมกันอีกครั้งใน“กลิ่นกาสะลอง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา13.45 น. เริ่มตอนแรก21 กันยายนนี้ทางช่อง3 กด33

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"