'ทราย' ขนโรงครัวเข้าม็อบแล้ว เผย 'ต้อม ยุทธเลิศ' เตรียมฉายหนังที่ไม่เคยฉายที่ไหนมาก่อน


เพิ่มเพื่อน    

19 ก.ย.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 10.00 น.ว่าบรรยากาศหน้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เริ่มมีผู้ชุมนุมทยอยเข้ามายังด้านหน้ามหาวิทยาลัยธรรมท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ ทางมหาวิทยาลัยยังคงปิดประตูไม่ให้บุคคลภายนอกที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าออกภายในมหาวิทยาลัย เพื่อรักษาความสงบ ขณะเดียวกันได้มีประชาชนบางกลุ่มรถหกล้อติดตั้งเครื่องขยายเสียง เพื่อเรียกร้องให้มหาวิทยาลัยเปิดประตูและเป็นกำลังใจให้กับกลุ่มนักศึกษาด้วย นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขยังได้มาตั้งจุดคัดกรองเพื่อตรวจอาวุธ วัตถุต้องสงสัย และคัดกรองโควิดด้วย

ด้านดาราและนักร้องชื่อดัง อย่าง ทราย นางสาวอินทิรา เจริญปุระ บอกว่า วันนี้เอาโรงครัวมาให้บริการแก่ผู้ชุมนุม โดยจะเป็นอาหารทั้ง 3 มื้อจนถึงเช้าวันพรุ่งนี้ (20 ก.ย.) และการมาร่วมสนับสนุนในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือของเพื่อนดารา และคนในวงการ โดยนอกจากสวัสดิการทางด้านอาหารแล้ว ยังมีเรื่องของการสนับสนุนรถห้องน้ำ เครื่องปั่นไฟ ให้กับผู้ชุมนุมด้วย

ทราย กล่าวยืนยันว่า วันนี้มาดูหน้างานอย่างเดียว ตนรับผิดชอบดูแลอาหารกิน รวมถึงสิ่งของอื่นเป็นหลัก ให้มวลชน และคนที่มาร่วมงานวันนี้ได้รับประทานอาหารครบ 3 มื้อ และระหว่างวันก็จะมีของกินอย่างอื่นมาเพิ่มเติม แต่พรุ่งนี้ไม่ได้เดินทางร่วมไปกับกลุ่มผู้ชุมนุม

"ฝากให้ทุกคนจับตา การฉายหนังของพี่ต้อม นายยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับภาพยนตร์ โดยไม่เคยฉายที่ไหนมาก่อน แต่จะมาฉายที่นี่ครั้งแรก และคิดว่าเป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายที่จะได้ดู  คิดว่าคงไม่ได้ไปฉายที่อื่นอีก" ทราย เจริญปุระ กล่าวและว่า จริงๆมองว่าใครทำอะไรได้ ก็ช่วยกันมากกว่าเพราะทั้งหมดนี้ไม่ใช่ว่า ตนคนเดียวแต่มีคนเยอะมากช่วยทั้งทุน ช่วยทั้งแรง คนละนิดคนละหน่อย  บางคนมาไม่ได้ก็จะช่วยในเรื่องของทุน ซึ่งจะเห็นว่ามีคนมาจากหลายจังหวัดเราก็อยากจะดูแลให้คนที่มา ได้อยู่กันนานๆและเห็นกิจกรรมกันยาว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"