'เงาบุญ'ถ่ายวัดพาหลอน 'พิม พิมประภา'ผวาเจอเปรต


เพิ่มเพื่อน    

 

          บาปบุญนั้นเป็นไปตามกฎแห่งกรรม ใครทำอะไรไว้มักได้รับผลเช่นนั้น ละครเรื่อง เงาบุญ ละครสะท้อนผลกรรมที่กระทำ ซึ่งเพิ่งเริ่มเดินเรื่อง และยังมีปมปริศนาที่ต้องติดตาม โดยสัปดาห์นี้ สิตา (พิม พิมประภา) ยังคงต้องตามหาว่าพ่อของเธอนั้นยังคงต้องทุกข์เพราะบาป และวนเวียนอยู่หรือไม่ สิตาเป็นกังวลจนขอเลิกกับแฟนหนุ่ม วรชน (อ๋อม อรรคพันธ์) และไปอยู่ที่วัด ที่นี่เองนอกจากพ่อของตน สิตายังต้องผจญกับเปรตตัวอื่นๆ ที่กำลังทุกข์ทรมาน

          ฉากนี้เป็นตอนที่ สิตา (พิม พิมประภา) ได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังร้องไห้ เธอเดินออกมาดู และพบผู้หญิงนั่งร้องไห้อยู่หน้าเมรุ สิตาค่อยๆ เดินเข้าไปถามไถ่ ผู้หญิงคนนั้นหันมา และค่อยๆ กลายร่างเป็นเปรตตัวสูงเท่าเมรุ และยื่นมือมาหาสิตาเหมือนจะทำร้าย พร้อมกับร้องโหยหวน สิตากรี๊ดร้องอย่างหวาดกลัว

          ต้องบอกว่าฉากนี้ยกทีมไปถ่ายทำกันที่วัดปราสาท ย่านจังหวัดนนทบุรี บรรยากาศก็เงียบวังเวง เรียกว่าได้อารมณ์ของละครเลยทีเดียว บวกกับนักแสดงที่มาเข้าฉากกับสาวพิม พิมประภา ซึ่งในเรื่องนั้นรับบทโดยสาวแพร อาภัสสรา ต้องแต่งเป็นเปรตสาว ที่ยากลำบากก็ต้อนที่ต้องถ่ายทำเป็นเปรตที่ค่อยๆ ตัวสูงขึ้นต่อหน้าสาวพิม ผู้กำกับแชมป์ อินทนนท์ ก็ต้องงัดเทคนิคต่างๆ มาลองวางมุมภาพกันหลายแบบ กว่าจะออกมาน่ากลัว น่าหลอน

          แต่งงานนี้สาวพิม ที่ต้องมาผจญกับเปรตสาวนั้น บอกเลยว่า แอบกลัวจริงโดยไม่ต้องคั้นอารมณ์เลย เพราะสถานที่ได้ บรรยากาศได้ และเอฟเฟกต์ที่แต่งมาก็ได้ น่ากลัวจนแอบหลอนจริง ยิ่งตอนที่เปรตต้องยื่นหน้ามาใกล้นั้นยิ่งไม่กล้าสบตาเลย งานนี้เปรตสาวจะเข้ามาทำร้าย หลอกหลอนหรือต้องการอะไรกับสิตา ต้องไปติดตามลุ้นกัน ในละครเรื่องเงาบุญ ในวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. และทุกวันพุธ – พฤหัสบดี ทางช่อง 7 เอช ดี

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"