'หมอเหรียญทอง'เผย 3 เหตุผลที่ยังไม่ระดมพลช่วงนี้


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.ย.63-พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเรื่อง "เหตุผลที่ผมยังไม่ระดมพล" ระบุ 1.รัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา กำลังนำพาประเทศชาติไปได้ดีและจะมีความเจริญก้าวหน้าในอนาคตอันใกล้ ทั้งยังเป็นพื้นฐานความเจริญก้าวหน้าของชาติในระยะยาว ดังนั้นหากผมปลุกระดมจะเกิดสถานการณ์เผชิญหน้าและเกิดมิคสัญญี ฆ่าล้างกันทันที ประเทศชาติจะเสียหายและประเทศจะพ่ายแพ้ดังที่พระเจ้าอยู่หัวฯ รัชกาลที่ 9 เคยตรัสไว้เมื่อ พ.ค.35

2. สถานการณ์การชุมนุมม๊อบล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์จะแสดงตัวตน ธาตุแท้ออกมาเรื่อยๆโดยไม่ต้องสืบหาอีกแล้ว ประชาชนได้เห็นตัวตนชัดเจน ทั้งแกนนำ พรรคการเมือง นักการเมือง กลุ่มทุนผู้สนับสนุนทุนและทรัพย์ ภาครัฐสามารถจัดการได้ด้วยกระบวนการทางกฎหมาย ถึงแม้จะไม่รวดเร็วทันใจพสกนิกรผู้จงรักภักดีก็ตาม แต่จะเป็นการจัดการที่สถาวรมั่นคงโดยประเทศชาติได้รับผลกระทบน้อยที่สุด โดยเฉพาะผลกระทบจากการแทรกแซงจากภายนอกประเทศที่ต้องการแทรกแซงไทยหากเกิดสถานการณ์มิคสัญญีในไทย

3.สถานการณ์จากนี้ ขบวนการสามานย์นี้จะยกระดับขึ้นเรื่อยๆ หากยังไม่เกิดสถานการณ์เผชิญหน้า ขบวนการเหล่านี้ก็จะแสดงความต่ำทรามสามานย์ให้เป็นที่ประจักษ์ว่าสถาบันพระมหากษัตริย์และภาครัฐไม่เคยคุกคามประชาชนดังข้อกล่าวหาให้ร้ายบิดเบือนจากขบวนการอันประกอบด้วยผู้บงการ แกนนำ พรรคการเมือง นักการเมือง และแนวร่วม ...การคุกคามพระมหากษัตริย์ต่างหากที่ปรากฎให้เห็นจนเป็นที่ประจักษ์ชัดแล้ว พรรคการเมืองและนักการเมืองที่สนับสนุนขบวนการสามานย์จะเริ่มทะยอยถอนตัว รักษาระยะห่างกับแกนนำมากขึ้นเป็นลำดับ ขบวนการสามานย์จะเริ่มขาดความเป็นเอกภาพ สถานการณ์ในเดือน ต.ค.63 จะสามานย์ยิ่งกว่า 19 ก.ย.63 นี้ แต่หากไม่เกิดการเผชิญหน้าแล้ว...สถานการณ์นับจากนี้ก็เป็นสถานการณ์ของม๊อบคนบ้า ที่ผมขอเรียกว่า "ม๊อบสามสลึง"...พสกนิกรผู้จงรักภักดีต้องเตือนสติตนเองว่า "อย่าไปทะเลาะ อย่าไปตี อย่าไปทำร้ายคนบ้า"...ดูสารรูปแกนนำก็พอวิเคราะห์ได้ว่าเป็นกลุ่มคนมีปัญหาทางบ้านหรือทางสังคม มีปมด้อย ต้องการให้สังคมยอมรับเท่านั้น
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"