'ต่าย อรทัย'เปิดใจถึงเรื่องรักที่หลายคนอยากรู้


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกได้ว่าเป็นนักร้องขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับ ต่าย-อรทัย ดาบคำ ซึ่งเจ้าตัวนั้นมีผลงานเพลงฮิตติดหูมากมาย จนได้รับฉายาว่าสาวดอกหญ้า ที่แฟนๆ ตั้งให้  ซึ่งล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาวขวัญใจมหาชน ได้มาเยือนรายการต้มยำอมิรนทร์ พร้อมเปิดใจถึงเรื่องความรักที่หลายคนอยากรู้

          “ที่คุยอยู่จริงๆ คือ นอกวงการค่ะ เริ่มจากการที่เรามีปัญหาเรื่องงานเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ไม่คิดว่าวันนี้จะคุยกันมาไกลขนาดนี้ เรามีปัญหาเรื่องงานแก้ไขไม่ได้ไม่รู้จะทำยังไง ส่วนหนึ่งเราต้องแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง และคุยกับผู้ใหญ่ในบริษัทเหมือนกันแต่เราคิดว่าเราจะแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง พี่สาวที่สนิทกันเขาบอกว่าให้เราลองคุย ปรึกษากับเขาดูไหม ก็เริ่มจากการปรึกษา รู้จักกันตรงนั้นแล้วก็เริ่มคุยกันมาเรื่อยๆ จริงๆ ก็สนิทเป็นเพื่อนทำงานด้วย แล้วค่อยขยับมาเป็นเพื่อนด้วยความที่เขาช่วยแก้ไขเรื่องงานของเราเลยสนิทกันมากขึ้น

           เป็นไปได้ไหมที่จะตกลงปรงใจกับคนนี้ ยังไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ก็เริ่มจากตัวเขาก่อน เราเริ่มจากคุยพิเศษไม่ใช่เพื่อนล่ะก็เริ่มจากเขา พอเริ่มจะเปลี่ยนสถานะเป็นแฟนก็เริ่มจากเขาอีกเหมือนกัน  ชอบอะไรในตัวผู้ชายคนนี้ เราคุยด้วยแล้วเราสบายใจ อยู่ด้วยแล้วเราปลอดภัย คือเราเห็นถึงความจริงใจของเขาแล้วอีกอย่างคือ คุยภาษาเดียวกันด้วย คุยกันนิดหน่อยเราก็เข้าใจกันแล้ว เป็นคนทางภาคอีสานเหมือนกันค่ะ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"