ตื่นเถิดพี่น้องไทย!'อดีตกุนซือบิ๊กป้อม'ให้จับตาว่าใครคือคนที่กำลังจะเปิดประตูเมืองให้ข้าศึก


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.ย.63-นายไพศาล พืชมงคล อดีตที่ปรึกษาพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ระบุว่าใครกำลังเปิดประตูเมืองให้ข้าศึก!

นักล่าอาณานิคมใหม่ ต้องการใช้ไทยเป็นฐานยิงขีปนาวุธนิวเคลียร์ถล่ม จีนอิหร่านเกาหลีเหนือและรัสเซีย และพยายามชักจูงให้ประเทศอาเซียน เข้าร่วมในการต่อต้านจีนด้วย

สถานการณ์ในขณะนี้คือ

1 พม่ารู้ดีว่ามหาอำนาจต้องการยึดรัฐยะไข่เพื่อเป็นลู่ทางเข้าตีจีนทางด้านใต้ จึงเลือกข้าง เข้าร่วมกับรัสเซียจีนอิหร่านและเกาหลีเหนือ และกำลังเข้าร่วมซ้อมรบกับรัสเซียจีน อิหร่าน

ที่สำคัญ พม่าร่วมมือกับจีนให้จีนตั้งฐานทัพ ใกล้ฝั่งมหาสมุทรอินเดียถึง 3 แห่ง โดยเฉพาะในพื้นที่ทวาย ใกล้ชายแดนไทยแค่เอื้อมมือเดียว

2 ลาวร่วมมือกับจีนแน่นแฟ้น ถึงขนาดรถไฟความเร็วสูงจีนลาว จะเปิดใช้ปลายปีนี้แล้ว เร็วกว่ากำหนดมาก การขนส่งการลำเลียง ต่างๆ ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น

3 กัมพูชาร่วมมือกับจีนแน่นแฟ้นในทุกด้าน โดยเฉพาะทางด้านการทหาร ไทยซื้อรถถังมา จากสหรัฐ กัมพูชาก็ขอขีปนาวุธเล็กสำหรับยิงทำลายรถถังนี้จากจีนมา 200 ชุดแล้ว

4 มาเลเซียร่วมมือกับจีนและเลือกข้างไปนานแล้ว เพราะรู้ดีว่าตกเป็นเป้าที่จะถูกยึดครองโดยรวมกับไทยเพื่อเป็นฐานแทนฮ่องกง

5 Philippine ก็ รู้ดีว่าจะถูกยึดและแบ่งแยกประเทศดังกรณีที่เคยเกิดที่มินดาเนา

ดังนั้นจึงจับมือกับรัสเซียและจีนเพื่อรักษาตนเอง และล่าสุดไม่ยอมให้สหรัฐตั้งฐานทัพเรือ แต่ยินยอมให้รัสเซียจีนนำกองเรือและเรือดำน้ำ เข้าไปในพื้นที่น่านน้ำของฟิลิปปินส์ ซึ่งสามารถคุกคามต่อ 3 ช่องแคบ มะละกา ซุนดาและแลมบอก ได้

6 อินโดนีเซียแม้จะถูกใช้เป็นฐานทัพมานาน แต่กำลังสลัดตัวออกจากการถูกยึดครอง เพราะมีบทเรียนจากถูกแบ่งแยกติมอร์ไปแล้วและอาเจ็ะก็กำลังจะถูกแบ่งแยกอีก

ขืนคบหากันแบบนั้นต่อไปอินโดนีเซียจะถูกแบ่งแยกเป็นหลายสิบประเทศ

จึงพลิกมาร่วมมือทางการทหารกับรัสเซียและจีนเพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง

7ประเทศไทยทำอะไร มีท่าทีอย่างไรอย่าคิดว่าไม่มีใครรู้ การไม่การไม่เข้าร่วมในการพัฒนาลุ่มแม่น้ำโขงกับ 6 ประเทศ ก็ชัดอยู่แล้วว่า จะทำอะไร

อาเซียน 10 ประเทศวันนี้ ก็มีแต่ไทยและสิงคโปร์เท่านั้น ที่ออกอาการน่าเป็นห่วง!!!

อย่าทำความผิดพลาดแบบรัฐบาลจอมพลป. ที่เข้าร่วมกับญี่ปุ่นทำสงครามกับสัมพันธมิตร!!

ถ้ายังไม่สำเหนียกเราจะเสียสามจังหวัดและสี่อำเภอของจังหวัดสงขลา แบบเดียวกับที่อินโดเสียติมอร์และสถาบันจะถูกทำลาย!!!

ตื่นเถิดพี่น้องไทย จับตาว่าใครคือคนที่กำลังจะเปิดประตูเมืองให้ข้าศึก!!!
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"