ตามติด'ทอม อิศรา'ใช้ชีวิตแบบสุดขั้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

            แฟนๆ ของนักร้องหนุ่มเสียงดี ทอม อิศรา อดีตสมาชิก วง ROOM39 ห้ามพลาด กับภารกิจ 2 แบบ 2 ขั้ว ซึ่งเป็นอะไรที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง คือ การยิงปืน และ ดริฟท์รถ ซึ่งเป็นสิ่งที่หนุ่มทอมอยากทำมานานมากแล้ว

          คราวนี้รายการตามสัญญา นำโดยพิธีกรคุณภาพ ดู๋ สัญญา เลยจัดให้ โดยจะพาคุณผู้ชมไปรู้จักตัวตนและมุมมองความคิดของเจ้าพ่อเพลงคัพเวอร์ ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวและวิธีคิดที่เปลี่ยนไปหลังจากสูญเสียคุณพ่อ เริ่มมีเวลาให้กับตัวเองและคนใกล้ชิดมากขึ้น อีกทั้งยังทำให้ได้ใช้ชีวิตในทุกวันนี้อย่างมีความสมดุล

           ปิดท้ายด้วยภารกิจที่ ดู๋ สัญญา จัดให้หนุ่มทอมได้ทำความตั้งใจที่ฝันอยากทำมานานแล้ว อย่าง การยิงปืน กีฬาที่ต้องใช้สมาธิ ตามด้วยภารกิจที่ต้องใช้การคิดเร็ว ทำเร็ว ตัดสินใจเร็ว อย่าง กีฬาดริฟท์รถ ซึ่งเป็นอะไรที่ต่างกันสุดขั้ว โดยเฉพาะกีฬาดริฟท์รถซึ่งถือเป็นกีฬาที่ทำให้นักร้องหนุ่มได้คิดถึงคุณพ่อ เพราะทั้งสองเคยได้แต่งรถด้วยกัน ทำเอาหนุ่มทอม ถึงกับเอ่ยปากว่า “เป็นสิ่งที่ใฝ่ฝัน อยากทำ ชอบมานาน และมีความสุขที่ได้ทำ” 

        พบกับ 2 ภารกิจที่ทำให้เกิดความสมดุลในชีวิตของ ทอม อิศรา ได้ในรายการตามสัญญา ตอน หนึ่งวันกับชีวิตที่สมดุล คืนวันอังคารที่ 6 ตุลาคม นี้ เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"