'สิงห์ วรรณสิงห์'เปิดความสัมพันธ์หวานกับ'มารีญา'


เพิ่มเพื่อน    

 

            ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองถึงความสนิทสนมที่ดูหวานเกินพี่น้อง สำหรับ สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล นักเขียน-พิธีกรหนุ่มชื่อดัง กับ นางงามสาว มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 เพราะมีภาพของทั้งคู่ไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกันบ่อยๆ ล่าสุด หนุ่มสิงห์ วรรณสิงห์ ได้เปิดเผยถึงความสัมพันธ์กับมารีญาผ่านรายการต้มยำอัมรินทร์

          “ตอนแรกเราไม่ได้คิดว่าจะคุยหรืออะไรกันเลยครับ เริ่มจากสิ่งแวดล้อมก่อน ตอนแรกเขาติดต่อผมมาจากทาง DM ของ IG สิ่งแรกที่ผมเห็นคือใครกันนะคนฟอลโล่ตั้งห้าแสนเพราะเราไม่รู้จัก เพราะไม่เคยดูประกวดอะไรอย่างนี้ เราถึงขั้นไปสแกนชื่อหาเลยว่าใคร มาเรียริน คือชื่อเขาเขียนภาษาอังกฤษ มารีญา คือชื่อในวงการเราคุยกันตอนแรกเราไม่รู้สเตตัสเขาด้วยซ้ำ แต่พอๆ คุยๆ ไปเราก็อ๋อ  คนนั้นเองที่ดังเมื่อ 2-3 ปีก่อน ซึ่งพอผมรู้ว่าเขาคือใคร  ผมยังไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่ เพราะเรายังไม่เข้าใจการประกวด MUT ก็ดีหรือ มิสยูนิเวิร์ส อะไรยังไงเพราะคนสุดท้ายที่ผมรู้จักคือ พี่ปุ๋ย ครับ ขอโทษนะครับ แต่ผมก็บอกเขาไปหมดแล้ว

         เราคุยกันเรื่องสังคมเยอะมากครับ  แล้วผมเคยไปออก CLUB FRIDAY แล้วตอนนั้นได้บอกไปว่าชอบสาวหมวย แล้วตอนคุยกันแรกๆ เราไปบอกเขาอีกว่า you not my type  คือตอนนั้นเราก็พูดแบบซื่อสไตล์วรรณสิงห์ ไม่มีความละเอียดอ่อนใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งเราก็มาคิดทีหลังไม่น่าพูดเลยนะ (หลังจากลงรูปไปมีคนว่ายังไงบ้าง) มีคนมาทวงคืน มารีญา กับ วรรณสิงห์ หลายคนมาก บางคนไม่รู้จักผมแล้วเขามาคอมเม้นท์ผมในทวิตเตอร์ว่า ไอ้หนุ่มคนนี้มันเป็นใครถึงได้มาแฮปสมบัติของชาติไป “

            หลังจากนี้จะอยู่ไทยเลยไหม เพราะใจอยู่เมืองไทยแล้ว “ปิดๆ ได้ครับรายการ นอกจากจะฝาก เถื่อน travel แล้วขอฝากช่องยูทูปของ  มารีญา เขาด้วย SOS EARTH เป็นเรื่องสิ่งแวดล้อมเหมือนกัน นอกจากผมแล้วยังมีพี่ป๋อมแป๋ม มีว่าน ไปช่วยด้วย เป็นเอ็นเตอร์เทนเมนต์เรื่องสิ่งแวดล้อมด้วยฝากด้วยนะครับ ขอบอกว่าเราอยู่ด้วยกันเราก็คุยเรื่องนี้กันครับนี่คือสิ่งที่ทำให้เราอยากคุยกันต่อด้วยครับ เพราะมันเป็นเรื่องสำคัญไง เพราะอยากให้รู้ไว้ว่าเรื่องความรัก มันไม่ใช่เป็นเรื่องฟุ้งฟิ้ง มุ้งมิ้ง อย่างเดียว บางทีบางเรื่องที่เราสนใจร่วมกัน เรื่องสังคมมันดึงคนเข้าหากันได้ มันสำคัญมากๆ เพราะสามารถดึงคนเข้าหากันได้มันใหญ่ไปเยอะมาก มันสำคัญมากๆ ครับ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"