หัวหน้าการ์ดปลดแอก คำรามลั่นต่อให้เหลือแค่ 'โตโต้' ก็จะสู้ ให้มันรู้กันไป!


เพิ่มเพื่อน    


10 ต.ค.63 - นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ อดีต ผู้สมัครส.ส. จ.กาฬสินธุ์ อดีตพรรคอนาคตใหม่ หัวหน้าการ์ดม็อบปลดแอก  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้

ทราบข่าวว่าจะมีการออกหมายจับ แกนนำ และผู้ร่วมชุมนุมบางคน ในหลายกระทงความผิดจากการชุมนุม เมื่อวันที่ 19 - 20 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา เพื่อสกัดกั้นการชุมนุม ในวันที่ 14 ตุลาคม 2563 ที่จะถึง

ซึ่งเรื่องนี้ผมทราบข่าว และติดตามความเคลื่อนไหวครั้งนี้อย่างใกล้ชิดมาหลายวัน หากใครจำได้ก็เมื่อหลายวันก่อน ผมเคยโพสต์เรื่องนี้ไปว่า ทางการ พยายาม หยุดยั้งงานวันที่ 14 ตุลา สุดความสามารถ

ในวันนั้น หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไม ถึงกับต้องมีคำสั่งให้หยุดการชุมนุมวันที่ 14 ตุลา มันก็แค่การชุมนุมเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา แต่ข่าวสารสองวันที่ผ่านมา มันเป็นคำตอบที่ประจักษ์ชัดแล้วว่า เพราะเหตุใด

เอาเป็นว่า ผมขอประกาศตรงนี้ว่า หากแกนนำ คนใดคนหนึ่ง หรือ ทั้งหมดก็ตามถูกออกหมายจับ และมีการจับกุมตัวก่อนวันที่ 14 ตุลาฯ

ไม่ว่าจะเหลือใคร แผนทุกอย่างได้ถูกตระเตรียมไว้พร้อมดำเนินการหมดแล้ว ไม่มีอะไรต้องห่วง เอาเป็นว่า ถ้ายังเหลือแค่ โตโต้ วันนั้นก็จะได้รู้กันไปว่า มันไม่ง่ายอย่างที่พวกเขาคิด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"