ผู้ว่าฯกาญจน์ลงพื้นที่ด่านมะขามเตี้ยช่วยเหลือปชช.หลังเกิดน้ำท่วม


เพิ่มเพื่อน    

11 ต.ค.63-นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ลงพื้นที่สำรวจสภาพน้ำท่วมบริเวณจุดรวมพล ที่ วัดหินแท่นลำภาชี ต.หนองไผ่ อ.ด่านมะขามเตี้ย พร้อมด้วย พ.ต.ท.อภิรัตน์  เปี่ยมพูล รอง ผกก.ฯ รรท.ผกก.ตชด.13 นำข้าราชการตำรวจชุดปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจาก ร้อย ตชด.133 และ ร้อย ตชด.136  จำนวน 16 นาย ร่วมเดินทางกับคณะ เพื่อสำรวจสภาพน้ำ พร้อมทั้งให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการช่วยเหลือประชาชน  

นายจีระเกียรติ กล่าวว่า จากสถานการณ์ดังกล่าวสิ่งที่น่าเป็นห่วงก็คือคนชรา และผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ซึ่งกรณีนี้ตนได้สั่งการเป็นพิเศษให้ผู้นำทองถิ่น ผู้นำท้องที่ หาข้อมูลข่าวสารว่า ครอบครัวไหนมีคนชราและผู้ป่วยติดเตียงบ้าง เพราะจะได้หาทางช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที และอยากฝากประชาสัมพันธ์ไปถึงพี่น้องประชาชนทุกคน ทุกครัวเรือนว่าขอให้ระวังอันตรายที่อาจจะเกิดจากสัตว์มีพิษทุกชนิด เช่นงู ตะขาบ หรือแมลงป่อง และอื่นๆ เนื่องจากน้ำไปท่วมที่อยู่อาศัยของสัตว์มีพิษเหล่านี้ และจะทำให้หลบหนีเข้ามาอาศัยอยู่ภายในบ้านเรือนของประชาชน ก่อนนอนหรือก่อนสวมใส่เสื้อผ้า รวมทั้งรองเท้า จะต้องตรวจสอบให้ดีเสียก่อนว่าสัตว์มีพิษเหล่านี้อาศัยอยู่หรือไม่ เพื่อความปลอดภัยของทุกคน 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"