'แรมโบ้อีสาน'ขอบคุณแกนนำแดงรักเจ้า'จตุพร-ขวัญชัย-อานนท์'ช่วยปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์


เพิ่มเพื่อน    

13 ต.ค.63- นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์​ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการชุมนุมในวันที่​ 14​ ต.ค.ว่า ตนเคยเป็นอดีตแกนนำ​ นปช. อดีตแกนนำคนเสื้อแดง มีความดีใจมากที่สุด​ในวันนี้ที่เห็นพี่น้องอดีตคนเสื้อแดงทั่วทั้งแผ่นดินได้แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และประกาศจุดยืนจะไม่มาร่วมการชุมนุมในวันที่ 14 ต.ค. เพราะเราก็รู้ดีอยู่ว่ากลุ่มแกนนำเหล่านี้นั้น เป็นกลุ่มแกนนำที่มาชุมนุมเพื่อก้าวล่วงสถาบัน จาบจ้วงสถาบัน และต้องการที่จะปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์ 

พวกเราคนไทยที่จงรักภักดี พวกเราจะไม่ยอมให้ใครมาแตะต้อง แม้กระทั่งอดีตคนเสื้อแดงทั้งหลายทั้งปวงที่รักประชาธิปไตย  เพราะเราทุกคนนั้นมีจุดยืนคือปกป้องสถาบันเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ อย่างแท้จริง ตนต้องขอขอบคุณถึง นายจตุพร พรหมพันธุ์​ ประธาน​ นปช. ที่ได้ประกาศจุดยืนในการที่ให้ข้อคิดให้สติ กับคนที่จะมาชุมนุม  จะส่งข่าวไปถึงพี่น้องเสื้อแดง ว่าอย่าได้มาร่วมชุมนุม เพราะการชุมนุมครั้งนี้เป็นการเรียกร้องปฏิรูปสถาบัน จวบจ้วงสถาบันกษัตริย์ ซึ่งเราไม่ควรที่จะไปก้าวล่วงสถาบันเด็ดขาด

"ต้องขอบคุณ คุณจตุพร ประธานนปช. ขอบคุณไปถึง คุณขวัญชัย ไพรพนา อดีตประธานชมรมคนรักอุดร ชาวอุดรธานีทั้งหลายทั้งปวง และชาวอีสานทุกคน ซึ่งเห็นเห็นจุดยืนของ คุณขวัญชัย แล้วว่าได้ไม่ยุ่งเกี่ยวการเมือง และไม่ได้เกี่ยวข้อง การชุมนุมครั้งนี้ตลอดจน คุณขวัญชัย ยังประกาศจุดยืนชัดเจนว่า เทิดทูนสถาบันปกป้องสถาบันและไม่ต้องการที่จะให้ใครมาร่วมในการชุมนุมในวันที่​ 14​ ต.ค. ร่วมกับกลุ่มที่ก้าวล่วงสถาบัน และขอบคุณถึงอดีตประธานหมู่บ้านคนเสื้อแดงแห่งประเทศไทย คุณอานนท์ แสนน่าน แล้วก็เครือข่ายสมาชิกอดีตหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ทุกภาค ทุกจังหวัด ที่ได้ประกาศจุดยืนในการไม่เข้าร่วมชุมนุม 14 ต.ค. ร่วมกับแกนนำของกลุ่มล้มเจ้า"

นายสุภรณ์​ กล่าวว่า​ พวกเราดีใจที่สุดที่เห็นพี่น้องอดีตคนเสื้อแดงทุกกลุ่มแกนนำ ทุกคนได้ประกาศจุดยืนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ดังนั้นแล้ว ตนเชื่อมั่นเหลือเกินว่าใครที่ไปอวดอ้างเสื้อแดง ร่วมกับกลุ่มคณะราษฎรที่จะมีการชุมนุมในวันที่​ 14​ ต.ค.นั้นถือว่าแดงเหล่านั้นเป็นแดงล้มเจ้า แดงไม่รักประชาธิปไตย แดงไม่ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ เพราะพวกเราที่เคยเป็นอดีตคนเสื้อแดงที่เคยต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยนั้นพวกเราทุกคนไม่ว่า นายจตุพร นายขวัญชัย นายอานนท์  และแกนนำอีกมากมายหลายคน มีจุดยืนชัดเจนนั่นคือเรา เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์และพวกเราพร้อมที่จะปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ไม่ให้ใครมาจาบจ้วง ก้าวล่วงแตะต้องสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างเด็ดขาด.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"