'ต้นข้าว อาร์สยาม'เรียนจบแล้วเซ็กซี่ได้


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นข่าวดีปลายปีสำหรับศิลปินสาวร่างเล็กพริกขี้หนูมากความสามารถ ต้นข้าว อาร์สยาม หรือ เขมนาฏ  ธจิรมงคลกิตต์ ที่เรียนจบเป็นบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ตั้งแต่กลางปีที่แล้ว แต่พึ่งจะได้มีกำหนดรับปริญญาในวันพุธที่ 11 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี  นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีแผนจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ให้แฟนๆ หายคิดถึงด้วยลุคที่เซ็กซี่ขึ้น

          “เรียนจบแล้วค่ะ  เรียกว่าต้องใช้ความอดทน ความพยายาม และความใส่ใจค่ะ เพราะคิดว่า 3 อย่างนี้สำคัญมาก ในการที่เราจะทำงานหาเงินไปด้วยเรียนไปด้วย ต้องอดทนต่อความเหน็ดเหนื่อยหลังเสร็จจากการทำงานแล้วยังต้องมาทำการบ้านส่งครู เราต้องใส่ใจว่าวิชาไหนมีสอบ มีกำหนดต้องส่งงานวันไหนบ้าง ต้องวางแผนจัดตารางการทำงานและการเรียน ถ้ามีงานวันไหนก็ต้องลาอาจารย์ให้เรียบร้อย คือทั้ง 3 อย่างนี้สำคัญมากค่ะ

            หลังจากเรียนจบก็พร้อมลุยงานเต็มที่ค่ะ ส่วนภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไป เอาจริงๆ ก็ยังไม่ถึงขั้นเปลี่ยน ยังคงความน่ารักหวานๆ อยู่ แต่เป็นความน่ารักที่อัพเลเวลขึ้น เรียกว่าโตแล้วดีกว่า เพราะต้นข้าวก็เรียนจบแล้ว แต่เราก็ยังมีลิมิตอยู่ว่าเราเซ็กซี่ได้แค่ระดับนี้นะ เปิดตรงนั้นนิดตรงนี้หน่อย เรียกว่าโตขึ้นดีกว่าค่ะ ส่วนเพลงใหม่คิดว่าภายในปีนี้ทุกคนจะได้ฟังกันอย่างแน่นอนเลย แอบบอกนิดหนึ่งว่าเป็นเพลงเร็วค่ะ ส่วนละครใหม่เรื่อง เวราอาฆาต ทางช่อง 8 น่าจะออกอากาศประมาณเดือน มกราคมปีหน้า ต้นข้าวได้รับบทเป็น ณภา ค่ะ ฝากติดตามทุก  ๆ ผลงานของต้นข้าวด้วยนะคะ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"