'ฟอร์ด' พร้อมพวกอีก 7 ได้เฮ ศาลยกคำร้องขอฝากขัง เหตุผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนี


เพิ่มเพื่อน    

อนุรักษ์ เจนตวนิชย์ หรือ "ฟอร์ด เส้นทางสีแดง ถูกตำรวจควบคุมตัวเมื่อวานนี้บริเวณแยกปทุมวัน

17 ต.ค. 63 - ที่ศาลแขวงปทุมวัน ถ.พระราม 4 พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน นำตัวผู้ชุมนุมคณะราษฎร 2563 ที่แยกปทุมวันเมื่อคืนวันที่ 16 ต.ค. 2563 จำนวน 8 คน มาส่งศาลผัดฟ้องฝากขัง เป็นเวลา 6 วัน ประกอบด้วย นายอนุรักษ์ เจนตวนิชย์ หรือ "ฟอร์ด เส้นทางสีแดง" อายุ 52 ปี,  นายณัฐนนท์ ดวงสูงเนิน อายุ 22 ปี, นายเอฐ์เรียฐ์ ฟอฟิอายุ 29 ปี, นายอรรถพล วินทะไชยอายุ 22 ปี, นายคณิติน ติเยาว์ อายุ 24 ปี และนายอินทราช แสงอินทร์ อายุ 23 ปี ถูกตั้งข้อกล่าวหาว่า “ชุมนุมหรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใด ๆ ตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป หรือกระทำการอันเป็นการยั่วยุให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย อันเป็นการฝ่าฝืนข้อกำหนด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน 2548 

ส่วน นายพรพสุธ ชูรอด อายุ 24 ปี และ น.ส.ชลธิชา คุ้มจันทร์อัด อายุ 22 ปี ถูกตั้งข้อหา “ร่วมกันฝ่าฝืนข้อกำหนด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน โดยชุมนุมหรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใด ๆ ตั้งแต่หัาคนขึ้นไป หรือกระทำการใดอันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย และนำยานพาหนะซึ่งบรรทุกเครื่องขยายเสียงและเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเคลื่อนที่เข้ามาใช้ในพื้นที่ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินโดยไม่ได้รับอนุญาต”

ต่อมา ศาลแขวงปทุมวันอนุญาตให้ผัดฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 8 เป็นเวลา 6 วันนับตั้งแต่วันที่ 17 -22 ต.ค.นี้ โดยยกคำร้องขอในส่วนขอฝากขังผู้ต้องหา เนื่องจากเห็นว่า ผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนี และมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ผู้ต้องหาทั้ง 8 จึงได้รับการปล่อยตัวไปในชั้นนี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"