'เพื่อไทย'เยี่ยมแกนนำม็อบย้ำเจ้าหน้าที่เกินกว่าเหตุสั่งส.ส.ช่วยประกันตัวกลุ่มผู้ชุมนุม


เพิ่มเพื่อน    

 


เมื่อเวลา 10.54 น. วันที่ 18 ต.ค.63 ที่กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 1 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายสมคิด เชื้อคง สส.อุบลราชธานี นางสาวอรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรคเพื่อไทย และนายการุณ โหสกุล สส.พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางมาเพื่อติดต่อขอเข้าเยี่ยมแกนนำทั้ง 6 คนที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมมาเมื่อวานนี้ โดยมี กรกช แสงเย็นถาวร,วสันต์ กล่ำถาวร,สิรภพ พุ่มพึ่งพุทธ, ณวรรษ เลี้ยงวัฒนา, ณัฐชนน พยัฆพันธ์ และ นายภาณุพงศ์ จาดนอก 

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในวันนี้ ทางเราพร้อม โดย สส. เราเตรียมความพร้อมเพื่อที่จะประกันได้ทันที จริงๆเป็นสิทธิตามรัฐธรรมนูญ ที่ต้องได้ประกันตัว ซึ่งในตอนนี้เราได้เตรียม สส. ไว้ทั้งพรรคเลยที่เตรียมหนังสือรับร้อง เพื่อที่จะช่วยเหลือกลุ่มผู้ชุมนุมที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว ของเราทำไว้หลายที่ โดยเมื่อเช้าก็ที่จังหวัดอุบลราชธานี จริงๆนักศึกษา และพี่น้องประชาชน ที่ไปชุมนุมนะครับ เขามีเวลาไปเวลามาชัดเจน สิ่งที่เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือรัฐบาลทำนั้นมันเกินกว่าเหตุ  

 โดยครั้งนี้มีหญิงสูงวัยได้มายืนถือป้ายมีข้อความว่า ไมค์สู้สู้ เสรีภาพ พร้อมกับชู3นิ้ว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"