แพทย์หญิงที่ถูกไล่ออกจากรพ.มงกุฎวัฒนะ ขอโทษคนไข้-ขอบคุณ 'หมอเหรียญทอง' ที่ให้โอกาส


เพิ่มเพื่อน    

18 ต.ค.63 - จากกรณีที่ พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้ประกาศไล่ออก พญ. จรสดาว ริมพณิชยกิจ โดยพล.ต.นพ.เหรียญทอง ระบุว่า "ด้วยปรากฎว่า พญ. จรสดาว ริมพณิชยกิจ ได้ร่วมลงชื่อคัดค้านโดยเป็น 1 ใน 386 แพทย์ที่เห็นว่าการสลายการชุมนุมอริราชศัตรูหมิ่นพระบรมเดชานุภาพฯในคืนวันที่ 16 ต.ค.63 เป็นการใช้ความรุนแรง ทั้งๆที่การสลายการชุมนุมนี้เป็นการสลายการชุมนุมที่มีขั้นตอนเป็นลำดับขั้นอย่างละมุนละม่อมไม่ใช่ความรุนแรง ดังนั้นผมจึงไล่ออก พญ. จรสดาว ริมพณิชยกิจ ในทันทีนับตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค.63 เวลา 23.19 น.เป็นต้นไป"

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา พญ. จรสดาว ริมพณิชยกิจ  ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า "ขอโทษคนไข้ทุกคนที่เคยดูแล ต่อไปนี้คงจะไม่ได้เจอกันที่ห้องตรวจเบอร์ 9 อาคาร B ชั้น 3 อีกแล้วนะคะ ขอบคุณที่ให้โอกาสหมอคนนี้ทำการรักษา คุณคืออาจารย์ที่ดีที่สุดของหมอ และญาติๆที่น่ารักคือกำลังใจของหมอในทุกวันที่ทำงาน

ขอบคุณอาจารย์เหรียญทอง แน่นหนา ที่ให้โอกาสศัลยแพทย์ทรวงอกคนนี้ทำงานที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เป็นประสบการณ์ 1 ปีกว่าๆอันทรงคุณค่าที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต

ขอบคุณแพทย์ผู้ร่วมงานทุกท่าน ขอบคุณทีมพยาบาล RN PN Nurse Aid ทุกคนที่เคยร่วมงานด้วย ขอบคุณที่ให้โอกาสเราได้ทำงานร่วมกัน

ขอโทษจริงๆ ที่ครั้งนี้เราปล่อยวางไม่ได้

ต่อจากนี้ ก็ยังไม่รู้ว่าชีวิตจะเป็นอย่างไร คิดว่าคงต้องหาทางเดินของตัวเองต่อไปล่ะนะ"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"