'ดวงตา คงทอง'ขอเคลียร์! ปมข่าวลือไปบวชชีเพราะหนีรัก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถ้าได้ยินเพลงที่ร้องว่า อยากเจอคนจริงใจ มีไหมแถวนี้ อยากเจอคนดีๆ แถวนี้มีไหมเอ่ย เชื่อว่าหลายคนต้องร้องตามได้แน่นอน เพราะนี้คือผลงานเพลงอยากเจอคนจริงใจ ที่ทำให้ ดวงตา คงทอง กลายเป็นนักร้องระดับหัวแถวของวงการเพลงลูกทุ่ง แต่เมื่อโด่งดังถึงขีดสุด กลับมีช่วงที่เธอหายหน้าไปพักใหญ่ จนหลายคนไปร่ำลือว่า หนีไปบวชชีเพราะช้ำรัก ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดใจผ่านรายการต้มยำอมรินทร์

          “คือจริงๆ ต้องบอกว่า เขาจำชื่อดวงตา คงทอง แทบไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเพลงที่เราประสบความสำเร็จเพลงนี้ใครร้อง เพลงเราดังแต่คนไม่รู้จักเรา เพลงที่โด่งดังมากคือเพลงในอัลบั้มที่ 2 ค่ะ นับจากเข้าวงการมาจนถึงตอนนี้ 23 ปี ที่อยู่วงการเพลงลูกทุ่ง น้อยใจไหมที่เพลงดังแต่ไม่มีใครจำเราได้ ก็แอบมีแว็บๆ แต่พอวันนี้มันเป็นโลกโซเชียลไงคะ เขาก็จะเห็นเราในเฟซบุ๊ก ในไลน์ ในไลฟ์สด เขาก็ อ๋อ คนนี้เหรอ ก็จะเหมือนเริ่มจำได้ ความมั่นใจเราก็เลยเหมือนจะเริ่มกลับมา

          เราเป็นคนที่ทำงานตลอด ไม่ได้หยุดเลย มันจะมีช่วงที่เราดังๆ เราก็ทำงานอย่างเดียว ลุยงานอย่างเดียวเลยค่ะ ร้องเพลง แล้วก็ลุยคอนเสิร์ตในประเทศไทย แล้วมันก็จะมีช่วงที่เราหายไปเพราะว่าเรียนหนังสือด้วย แต่ว่าเพลงก็ยังคงร้องอยู่ แต่อาจจะไม่ค่อยได้ออกสื่อ”

          มีข่าวลือว่าที่หายไปเพราะแอบไปบวชชี เพราะโดนผู้ชายทิ้ง

          “มีคนพูดเรื่องนี้ด้วยเหรอคะ  เรื่องจริงไม่ได้บวชชีหนีช้ำหรืออะไร แต่ว่าคือตาเป็นคนที่บวชชีพราหมณ์ทุกปีอยู่แล้ว บางปีก็ครั้ง สองครั้งแล้วแต่เวลา เรามีต้นแบบที่ดี เรามียายที่ปฏิบัติธรรมถือศีลอยู่ตลอด ตอนนี้ยายก็เป็นแม่ชีอยู่ เราก็ถือว่าการที่เราไปทำบุญบวชชีพราหมณ์ เราก็ไปทำบุญให้พ่อให้แม่ด้วย ผู้ชายเขาบวชพระ พ่อแม่ก็ได้เกาะชายผ้าเหลือง เราเป็นผู้หญิงเราก็บวชชีพราหมณ์อุทิศบุญกุศลนี้ให้พ่อให้แม่ด้วย แล้วก็ให้เจ้ากรรมนายเวรอะไรแบบนี้ เหมือนสร้างบารมีให้ตัวเองเท่านั้นเองค่ะ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ดวงตา คงทอง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"