'ดู๋ สัญญา'ทึ่ง! 'โตโน่'พระเอกหัวใจรักษ์โลก


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นเพราะเจอกับปัญหาไวรัสโควิค-19 เลยทำให้โครงการเก็บรักษ์ ภารกิจว่ายน้ำข้ามเกาะ เพื่อรับเงินบริจาคช่วยเหลืออุปกรณ์ช่วยชีวิตสัตว์น้ำ ของพระเอกหัวใจรักสิ่งแวดล้อม  โตโน่–ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ จำเป็นต้องพักไปก่อน แต่ด้วยความมุ่งมั่นหนุ่มโตโน่ก็ยังขอสานต่อแนวคิดในการรักษาสิ่งแวดล้อมต่อไป

          ในรายการตามสัญญา สัปดาห์นี้ พิธีกร ดู๋ สัญญา เลยอาสาชวน โตโน่ ภาคิน ไปปฏิบัติภารกิจกันที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเริ่มจากกิจกรรมเก็บขยะในชุมชนกับนักเรียนโรงเรียนบ้านพุน้อย แถมทั้งคู่ยังขอท้าแข่งลงเตะฟุตบอลกับนักเรียน พร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับน้อง ๆ รวมถึงว่ายน้ำข้ามเกาะที่ถือว่าเป็นภารกิจสำคัญของ ดู๋ และ โตโน่ ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นที่จะสานต่อโครงการเก็บรักษ์ต่อไป งานนี้จะโหดขนาดไหนต้องตามเชียร์กัน

          พบกับความตั้งใจที่มุ่งมั่นในการรักษ์สิ่งแวดล้อมของโลกใบนี้ของ โตโน่–ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้ในรายการตามสัญญา ตอน ก้าวต่อไปกับโครงการเก็บรักษ์และภารกิจว่ายน้ำข้ามเกาะ วันอังคารที่ 20 ตุลาคมนี้ เวลา 21.30 น. รับชมได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"