มือมืดขู่วางระเบิด รพ.มงกุฎวัฒนะ 'หมอเหรียญทอง' วอนนักสิทธิมนุษชน-นักวิชาการช่วยต่อต้านการคุกคาม


เพิ่มเพื่อน    

19 ต.ค.63 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เมื่อ 15.00 น.วันที่ 18 ต.ค.63 มีโทรศัพท์ข่มขู่ว่าจะวางระเบิด รพ.มงกุฎวัฒนะ ขณะนี้ผู้ตรวจการณ์ รพ.มงกุฎวัฒนะได้แจ้งให้ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อทราบแล้ว

เมื่อ 10.57 น.วันที่ 18 ต.ค.63 มีโทรศัพท์หมายเลข 065452223 เข้ามาข่มขู่ผม...ผมกำลังติดตามบุคคลคนนี้

จะมีศิลปิน นักร้อง นักแสดง นักสิทธิมนุษยชน นักการเมือง คุณหมอที่ต่อต้านการฉีดน้ำสลายการชุมนุม ออกมาเรียกร้องคัดค้านการข่มขู่วางระเบิด รพ.มงกุฎวัฒนะ บ้างไหมครับ ...หรือว่าจะไม่เห็นด้วยต่อเมื่อผมจับคนร้ายได้แล้วทีมงานของผมรุมทำร้ายคนร้ายเสียก่อนครับ

ต่อมาเวลา 21.13 น.ที่ผ่านมา พล.ต.นพ.เหรียญทอง โพสต์ด้วยว่ารพ.มงกุฎวัฒนะขอขอบพระคุณ สน.ทุ่งสองห้อง และกองกำกับการตำรวจนครบาล 2 ที่กรุณาส่งทีมวางแผนรักษาความปลอดภัยโดยรอบพื้นที่ให้แก่ รพ.มงกุฎวัฒนะและสอบสวนการข่มขู่ผ่านระบบโทรศัพท์เพื่อสีบหาตัวผู้ก่อความไม่สงบต่อไป

ผมขอขอบพระคุณผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เป็นอย่างสูงยิ่งไว้ ณ ที่นี้ครับ

นักสิทธิมนุษยชน-ศิลปิน-นักแสดง-นักร้อง-นักวิชาการ-อาจารย์ที่ต่อต้านการคุกคามช่วยต่อต้านการคุกคาม รพ.มงกุฎวัฒนะด้วยสิครับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"