น้ำท่วมหนัก'ลุงรงค์'สั่งปิดร้าน 3 วัน ลั่นอยู่มา 16 ปีไม่เคยเจอ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เจอฝนตกหนัก 3 วัน 3 คืน อย่างต่อเนื่องแบบไม่มีพัก ทำเอาพื้นที่ร้านอาหารครัวลุงรงค์ ของตลกชื่อดัง จาตุรงค์ มกจ๊ก  ที่อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี น้ำท่วมสูงกินบริเวณกว้าง จึงต้องสั่งปิดร้านอาหารชั่วคราว ลั่นอยู่ตรงนี้มา 16 ปี ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน

            โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความในอินสตาแกรมว่า “อยู่ตรงนี้มา 16 ปี ไม่เคยเจอแบบนี้เลย เมื่อวานร้านยังเปิดได้ ท่วมแค่ลานรอดรถ เมื่อเช้าตื่นมา ทุกอย่างพัง เละเทะทุกจุด สภาพเกินกว่าคำบรรยาย มีทางเดียว รอ รอฝนหยุดน้ำลด แล้วค่อยแก้ไข ซ่อมแซม...”

            ล่าสุดเจ้าตัวยังได้ออกมาอัพเดทถึงสถานการณ์น้ำท่วมอีกครั้ง โดยระบุว่า“น้ำยังไม่เพิ่ม แต่ก็ยังไม่ลด คงต้องปิดวันนี้กับวันพรุ่งนี้ไปก่อน พยายามจะเปิดวันพุธ ให้เด็กๆ ได้ทำงานทำการ อาจจะมีลูกค้าน้อยก็ไม่เป็นไร เป็นร้านอาหารปิดนานไม่ดี ส่วนเรื่องที่จอดรถ ก็คงต้องให้ลูกค้าจอดบนคลองชลประทานไปก่อน..

          ส่วนเรื่องน้ำในบ่อไก่ชน คงต้องปล่อยไปก่อน รอให้น้ำลดและมั่นใจว่าฝนไม่ตกลงมาอีก ค่อยดูดออก คงใช้เวลาดูดออกไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน 16 ปีแห่งความหลัง..อย่าที่บอก ลุงซื้อที่พร้อมบ้านตรงนี้ และอยู่มา 16 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน สาเหตุก็คือ ฝนตกหนัก ตก 3 วัน 3 คืนไม่หยุด น้ำเหนือมันก็เลยอั้น สุดท้ายล้นทะลักเข้ามา และมาจบที่ #ครัวลุงรงค์..เปิดวันพุธนี้. แน่ๆ. สู้กันไป”

          นอกจากนี้ลุงรงค์ยังได้โพสต์คลิปในขณะที่กำลังพายเรือเล่นในบริเวณร้านอาหารและฟาร์มที่ถูกน้ำท้วม พร้อมระบุว่า “ท่วมขนาดนี้..มันไม่มีอะไรดีไปกว่า พายเรือเล่นแล้วละ พี่น้อง “กูละเวทานมึงนัก” ..อ.เหลี่ยม ณ.เมืองราช..กล่าว ”

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม jaturong_p


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"