ม็อบปิดถนนชุมนุมหน้า ก.สาธารณสุข เรียกร้องปล่อยตัวแกนนำปลดแอกนนทบุรี


เพิ่มเพื่อน    

19 ต.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมของมวลชน นำโดยเครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี และนนทบุรีปลดแอก บริเวณหน้ากระทรวงสาธารณสุข ฝั่งสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีกระทรวงสาธารณสุข มวลชนเริ่มทยอยเดินทางมาปักหลักตั้งแต่เวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา โดยในเวลา 16.50 น. บริเวณถนนติวานนท์ขาเข้าที่มุ่งหน้าไปแยกติวานนท์ ก่อนถึงกระทรวงสาธารณสุข ทางกลุ่มแกนนำได้นำรถมอเตอร์ไซค์และแผงเหล็กมากั้นเส้นทางการจราจร 2 ช่องทางเป็นระยะทาง 500 เมตร หนึ่งช่วงสถานีรถไฟฟ้า โดยเปิดให้ประชาชนสัญจรได้เพียง 1 ช่องทาง ขณะที่ถนนติวานนท์ขาเข้า มุ่งหน้าแยกแคราย ยังเปิดให้สัญจรได้ตามปกติ ขณะที่ทางแกนนำเองก็ได้เริ่มขึ้นปราศรัย พร้อมขอให้มวลชนที่มาร่วมการชุมนุมนั่งลงบนพื้นเพื่อฟังการปราศรัยด้วยความเรียบร้อย

ขณะที่ทางสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้แจ้งเตือนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเลี่ยงเส้นทางถนนติวานนท์ขาเข้าจากถนนงามวงศ์วานเลี้ยวซ้ายแคราย มุ่งหน้าแยกติวานนท์ , จากถนนรัตนาธิเบศร์ เลี้ยวขวาแครายมุ่งหน้าแยกติวานนท์ , จากถนนปากเกร็ด แจ้งวัฒนะ มุ่งหน้าแยกแคราย, จากถนนติวานท์ปากเกร็ด มุ่งหน้าแยกแคราย, และจากแยกสามัคคี มุ่งหน้าแคราย

เมื่อเวลา 17.30 น. มวลชนเริ่มทยอยเดินเท้าจากหน้ากระทรวงสาธารณสุข ไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเรียกร้องให้ความเป็นธรรมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายหลังมีการแจ้งข้อกล่าวหานายชินวัตร จันทร์กระจ่าง อายุ 28 ปี แกนนำเครือข่ายคนรุ่นใหม่และนนทบุรีปลดแอก ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 506/63 ข้อหาร่วมกันกระทำให้ปรากฏแก่ประชาชนด้วยวาจา หนังสือหรือวิธีอื่นใดอันมิใช่เป็นการกระทำภายในความมุ่งหมายแห่งรัฐธรรมนูญ หรือมิใช่เพื่อแสดงความคิดเห็นหรือติชมโดยสุจริต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายชินวัตรไปที่ ตชด.ภ.1 จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"