‘เชษฐ์ วรเชษฐ์’ลุยภารกิจด่วน! ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมที่โคราช


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ทำดีเพื่อสังคมอยู่เสมอ สำหรับ เชษฐ์-วรเชษฐ์ เอมเปีย อดีตมือกลองวงสไมล์บัฟฟาโล่ โดยล่าสุดหลังจากทราบข่าวว่าที่ อำเธอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา กำลังประสบปัญหาน้ำท่วมอย่างหนัก เจ้าตัวก็ไม่รอช้า เตรียมลงพื้นที่เพื่อเข้าไปช่วยเหลือทันที โดยได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า
          “โคราช เขื่อนแตก! น้ำท่วมหนักมาก! ภารกิจด่วนครับ! ผมได้รับโทรศัพท์ แจ้งผมให้ไปร่วมด้วยช่วยด่วน..ร่วมกับ ทีมงานรายการ "ขุ่นแม่แชร์โล" (พิธีกร คุณรัศมีแข) ผมยินดีตอบรับด่วนเช่นกันครับ เพราะน้ำท่วมมากมายครับ..เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ..กับภารกิจนี้ ที่ผมเดินทางขับรถไปเอง..ไปจอดรถในจุดนัดหมาย เพื่อขึ้นรถลุยน้ำและลงเรือ เข้าหมู่บ้านเพื่อไปช่วยน้ำท่วม ที่โคราช อ.ปักธงชัย..วังวารีวน
          ท่านใดอยู่ไม่ไกล จุดนี้ รีบนำของมาสมทบนะครับ ผมจะไปถึง วังวนวารี 9.00 น. และจะปักหมุดให้ครับ ว่าผมอยู่จุดไหน ก่อนนั่งเรือไปช่วยชาวบ้านครับ ขอให้ทุกท่านปลอดภัย คนไทยไม่ทิ้งกันครับ ขอบคุณ "เต็น สไมล์บัฟฟาโล" ที่เป็นสื่อกลาง สะพานบุญครับ ขอบคุณ คุณมหาโอ และทีมงาน ที่ประสานงานมายังผมสู้ๆๆๆๆ ครับ เราคนไทยด้วยกัน รักกัน ปันน้ำใจให้กัน ชีวิตที่เหลือสั้นๆ กอดกันไว้ครับ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"