แฟนคลับใจหาย! 'เบิ้ล ปทุมราช'ส่อเค้าลาวงการ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาแฟนคลับใจหายไปตามๆ กัน เมื่อจู่ๆ นักร้องหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ศิลปินค่ายอาร์สยาม เจ้าของเพลงฮิตอ้ายมีเหตุผล ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเตรียมออกจากวงการบันเทิง

          โดยหนุ่มเบิ้ลได้โพสต์ภาพข้อความว่า”ผมอยากตอบแทนแฟนคลับของผมให้ได้มากที่สุด ตอบแทนคนร่วมงานให้เค้าอยู่ได้ จริงๆ ผมอยากพัก ผมอยากไปมีชีวิตส่วนตัว ทำธุรกิจส่วนตัว พักอยู่กับครอบครัวจริงๆ นะ ขอสู้อีกสักปีสองปี ผมจะจดจำทุกคนตลอดไป”พร้อมแคปชั่นว่า“ผมรักในเสียงเพลงและรักทุกคนครับ”

          ซึ่ง เบิ้ล ปทุมราช นั้น มีชื่อจริงว่า อาทิตย์ สมน้อย ก่อนที่จะมาโด่งดังในปัจจุบัน เจ้าตัวเคยส่งคลิปเข้าร่วมประกวดในโครงการ 20 ปี แกรมมี่ โกลด์  เรามาร้องเพลงกัน เพลงของฉัน เพลงของเธอ เมื่อช่วงต้นปี 2558 โดยคลิปของหนุ่มเบิ้ลเป็น 1 ใน 75 คลิปที่ได้รับการคัดเลือกจากผู้ส่งเข้าประกวดทั้งหมด 107 คลิป แต่ในเวลาต่อมาเบิ้ลได้มาเข้าสังกัดอาร์สยาม ในเครืออาร์เอส และโด่งดังเป็นพลุแตกจากเพลงอ้ายมีเหตุผล

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ble_patumrach_smile


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"