จับโป๊ะ 'ท่อน้ำเลี้ยง' ปลุกม็อบพอร์นฮับ อ้าง 'ภาคีนิรนาม' อยากจัด-เจอแฉกลับไม่จริง


เพิ่มเพื่อน    

3 พ.ย.63 - เพจเฟซบุ๊ก "ภาคีนิรนาม" ออกแถลงการณ์ด่วนเมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า ภาคีนิรนามเป็นแกนนำม็อบบุกไปยังกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม​ (ดีอีเอส)​ ณ ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ ในวันนี้เวลา 16.00 น. เพื่อประท้วงและต่อต้านการปิดเว็บไซต์ภาพยนตร์ผู้ใหญ่ "พอร์นฮับ" โดยภาคีนิรนามออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวมีเนื้อหาดังนี้

"จากที่มีข่าวออกไปว่าภาคีนิรนามเป็นผู้จัด #Savepornhub นั้นเป็นการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน งานนี้เป็นการจัดงานโดยกลุ่มอิสระ งานดังกล่าวจัดขึ้นอยู่จริง ในวันที่ 3 พฤศจิกายน เวลา 16.00 น. ณ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ และเรายินดีที่ประชาชนมีความตื่นตัวในการจัดงานนี้ ภาคีนิรนามขอยืนยันว่าเสรีภาพในการชุมนุมและเสรีภาพในการเข้าถึงสื่อทุกประเภท รวมถึงสื่อทางเพศควรเป็นเสรีภาพขั้นพื้นฐาน โดยมีเงื่อนไขว่า สื่อทางเพศนั้นไม่ได้มาจากการข่มขู่ บังคับ ขืนใจ และต้องมาจากความสมัครใจของผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง"

เป็นที่น่าสังเกตว่า กระแสการจัดม็อบบุกกระทรวงดิจิทัลฯนั้น นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง นักเคลื่อนไหวทางการเมืองเครือข่ายคนเสื้อแดง ท่อน้ำเลี้ยงม็อบและผู้สนับสนุนด้านสวัสดิการต่างๆภายในม็อบตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา เช่น รถสุขา หมวกกันน็อค แว่นตา น้ำดื่ม ภาพศิลปะที่หน้าวัดแขกสีลม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อวันที่ 2 พ.ย. เวลา 22.34 น. ระบุว่า นายพุทธิพงษ์ ปุณกันต์ รมว.ดิจิทัลฯ สั่งบล็อค pornhub พรุ่งนี้ (3 พ.ย.) ต้องม็อบหน้ากระทรวง รถเครื่องเสียง กับข้าว น้ำดื่ม และรถส้วมพร้อม ขาดแค่แกนนำ

จากนั้น เวลา 11.00 น. วันที่ 3 พ.ย.63 นายปกรณ์ ได้โพสต์อีกครั้งว่า นักข่าวโทรมาถามว่า ม็อบพอร์นฮับ จริงหรือมุก ตนตอบเลยว่า จริง "น้องๆกลุ่มภาคีนิรนามอยากทำ ตนก็ช่วยโปรโมต" 

แต่ปรากฏว่า ภาคีนิรนาม โพสต์เฟซบุ๊กออกแถลงการณ์ไม่ได้เป็นผู้จัดม็อบบุกกระทรวงดิจิทัลฯ ซึ่งข้อเท็จจริงไม่ตรงกับที่นายปกรณ์โพสต์แต่อย่างใด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"