ย้ายค่ายอีก! 'เจ๊ปอง-สันติสุข' ยกทีมอำลาเนชั่น หวนคืนรังเก่าช่องนิวทีวี 18


เพิ่มเพื่อน    

3 พ.ย.63 - เว็บไซต์สำนักข่าวอิศรา (www.isranews.org) เผยแพร่ข่าว ตามรอย 'ฉัตรชัย ภู่โคกหวาย'! เจ๊ปอง-อัญชะลี ไพรีรัก และ สันติสุข มะโรงศรี ตัดสินใจยุติทำรายการข่าวทางเนชั่นทีวี ยกทีมงานซบรังเก่า ช่อง newtv 18 ประเดิมเทปแรก 1 ธ.ค.63 นี้ โดยมีเนื้อหาดังนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2563 บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ NBC แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ เมื่อวันที่ 26 ต.ค.2563 รับทราบการลาออกของนายฉัตรชัย ภู่โคกหวาย จากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการและกรรมการบริหารของ บริษัทฯ ตามหนังสือลาออก ฉบับลงวันที่ 26 ต.ค.2563 โดยให้มีผลตั้งแต่ 26 ต.ค.2563 เป็นต้นไป พร้อมทั้งอนุมัติแต่งตั้งนายสุภวัฒน์ สงวนงาม ดำรงตำแหน่งรักษาการกรรมการผู้จัดการ แทนนายฉัตรชัย โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค.2563 ทั้งนี้ จนกว่าจะได้มีการสรรหาและแต่งตั้งบุคคลเข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ 

ล่าสุด สำนักข่าวอิศรา (www.isranews.org) ได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวในบริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง ว่า  ขณะนี้ 'เจ๊ปอง' หรือ อัญชะลี ไพรีรัก และ นายสันติสุข มะโรงศรี  สองผู้ดำเนินรายการข่าวชื่อดังทางช่องเนชั่นทีวี ได้ตัดสินใจที่จะยุติการทำรายการข่าวกับทางเนชั่นทีวีแล้ว โดยจะยกทีมงานและพิธีกรรวมประมาณ 6-7 คน ไปทำรายการข่าวใหม่เพื่อออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์นิวทีวี ช่อง 18 โดยจะเริ่มแพร่ภาพออกอากาศรายการข่าวใหม่เป็นครั้งแรก ในวันที่ 1 ธันวาคม 2563 นี้   

สำหรับสถานีโทรทัศน์นิวทีวี ช่อง 18  หลังการรัฐประหารเมื่อปี 2557 'เจ๊ปอง' หรือ อัญชะลี ไพรีรัก เคยได้ร่วมงานกับสถานีโทรทัศน์นิวทีวี ช่อง 18 โดยเป็นผู้ดำเนินรายการ "หมายข่าวนิวทีวี" ออกอากาศในช่วงเย็น ก่อนที่ อัญชะลี จะได้ลาออกจากนิวทีวี ช่อง 18 ไปเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา

ขอบคุณภาพและข้อมูล สำนักข่าวอิศรา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"