หนักมาก!'หมอลำแบงค์-3 นิ้ว' ตื่นโทรศัพท์ไร้เสียงสนทนา แจ้นแจ้งความตร.ถูกข่มขู่จากผู้ไม่หวังดี


เพิ่มเพื่อน    

4 พ.ย. 63 - ที่ สภ.เมืองขอนแก่น นายปติวัฒน์ สาหร่ายแย้ม หรือหมอลำแบงค์ แกนนำกลุ่มขอนแก่นพอกันที  เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ว่าถูกคุกคามและข่มขู่จากผู้ไม่หวังดี

นายปติวัฒน์ สาหร่ายแย้ม หรือหมอลำแบงค์ แกนนำกลุ่มขอนแก่นพอกันที แนวร่วมม็อบ 3 นิ้ว กล่าวว่า การลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานในวันนี้ เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต เพราะหลังออกจากการถูกควบคุมตัวที่เรือนจำกลางพิเศษกรุงเทพได้เพียง 2 วัน คือวันที่ 31 ต.ค. ได้มีโทรศัพท์ โทรเข้ามาที่เบอร์ส่วนตัว แต่ไม่มีเสียงพูดและไม่ได้มีการสนทนา ก่อนที่จะวางสายไป

และต่อมาเวลาใกล้เคียงกัน ก็มีอีกเบอร์โทรเข้ามาและเป็นลักษณะเช่นเดิม ไม่มีการพูดคุยสนทนา ทำให้คาดว่าจะเป็นผู้ที่ไม่หวังดีโทรเข้ามาคุกคาม เนื่องจากเป็นช่วงเวลาใกล้เคียงกับการประกาศยุติบทบาทหมอลำ และก้าวสู่เส้นทางนักการเมืองโดยเป็นผู้สนับสนุน ผู้สมัครสมาชิก อบจ.ขอนแก่นรายหนึ่ง

นายปติวัฒน์ กล่าวต่ออีกว่า  ยังมีกลุ่มบุคคลเฝ้าติดตามตนเองโดยตลอด จึงกลัวว่าจะไม่ปลอดภัยและจะได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต จึงตัดสินใจนำเอกสารหลักฐานต่างๆเข้าแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และในวันที่ 10 พ.ย.นี้ จะเดินทางไปที่ สำนักงาน กสทช.ภาค2 เพื่อ นำเอาหลักฐานและเบอร์โทรดังกล่าวไปขอข้อมูลว่าเป็นชื่อใครลงทะเบียน เพื่อจะนำมาแจ้งความเอาผิดอีกครั้งตามลำดับต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการเดินทางมาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่นั้นนายปติวัฒน์ ได้เดินทางมาพร้อมกับผู้สมัคร ส.อบจ.ขอนแก่น รายหนึ่ง โดยขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเข้ามาแจ้งความ และขณะที่เข้าไปเพื่อเข้าแจ้งความนั้นนายปติวัฒน์ ได้โวยวายต่อว่าการทำงานของเจ้าหน้าที่ก่อนที่ผู้ที่ติดตามมาด้วยจะห้ามไว้และพาไปที่ห้องรับแจ้งความ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"