'ท่อน้ำเลี้ยงม็อบ' ด่าลั่นพวกอุดมการณ์แต่ปาก แน่จริงช่วยบริจาคเงินให้เด็กขึ้นเวทีปราศรัยด้วย


เพิ่มเพื่อน    

5 พ.ย.63 - นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง นักเคลื่อนไหวทางการเมืองเครือข่ายคนเสื้อแดง ท่อน้ำเลี้ยงม็อบและผู้สนับสนุนด้านสวัสดิการต่างๆภายในม็อบ เช่น รถห้องน้ำ หมวกกันน็อค แว่นตา น้ำดื่ม ภาพศิลปะที่หน้าวัดแขกสีลม ล่าสุดเป็นแกนนำรวมตัวเรียกร้องทวงคืนเว็บโป๊พอร์นฮับที่กระทรวงดิจิทัลฯ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ขอพูดถึงน้องๆที่ขึ้นเวที เจาะจงเฉพาะน้องๆที่ไม่ได้มีชื่อเสียงเหมือนกวิ้น รุ้ง ไมค์ อานนท์ หรือคนอื่นๆ การที่เราโอนเงินช่วยน้องๆที่ขึ้นเวทีปราศรัยมันทำให้น้องๆพวกนั้นถึงขั้นรวยเลยมั้ย มันจะมีรายได้ถึงขนาดที่ว่าซื้อบ้านซื้อรถได้เลยมั้ย

เชื่อว่า หลายคนคิดคำตอบเดียวกันกับตนเอง ถ้าการที่จะมีใครขึ้นเวทีแล้วมีคนฟังโอนเงินไปให้ 200-300 บาทหรือเต็มที่ก็พันบาท ในแต่ละเดือนๆ ตนให้เว่อร์ๆเลยนะ ย้ำว่าเว่อร์ๆเลยนะ มีเงินที่ชาวบ้านช่วยกันโอนให้รวมๆแล้วไม่เกิน 2-3 หมื่นบาท ได้มามันก็เอาไปจ่ายค่ารถ ค่ากิน ค่ามือถือ เวลามาขึ้นเวทีหรืออาจจะจ่ายอะไรส่วนตัวนิดหน่อย หรือต่อให้มันเอาไปให้พ่อแม่ ตนก็ยังมองว่าไม่ผิดอะไรเลยด้วยซ้ำ

เงินแค่นี้มันทำให้ "รวย" เลยมั้ยวะ แลกกับคดีความที่ตามมา ต้องเดินทางไปศาลไปโรงพัก พ่อแม่เครียดญาติพี่น้องเครียด อยู่กับความกดดันสารพัด

ส่วนตัวมองว่า ให้แค่นี้ยังน้อยไปด้วยซ้ำ พวกไม่มีที่มาที่ไปกล่าวหาว่าพวกนี้แม่งสู้แล้วรวย ตนก็อ่านสิ่งที่พวกนี้เขียนแล้วก็พูดออกมาว่า โธ่...ชีวิตพวกนี้แม่งกระจอกจริงๆ อุดมการณ์แต่ปาก ขับเคลื่อนสังคมด้วยการเห่า

ปล. อ่านที่ตนเขียนจบ เวลาไปม็อบเจอน้องคนไหนขึ้นพูด หยอดเงินใส่กล่องหรือใส่มือมันไปเลย มันจะได้มีกำลังใจกำลังแรงสู้ต่อ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"