'เติ้ล ตะวัน'เผยหลักการทำงาน ปลื้ม'ฟ้ามีตะวัน'แรงฉุดไม่อยู่


เพิ่มเพื่อน    

 

          ​ถึงโค้งสุดท้ายเข้ามาทุกที สำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่องฟ้ามีตะวัน ทาง ช่อง 7HD ที่ตอนนี้กระแสตอบรับดี จนมีเรตติ้งพุ่งถึง 5.5 (ข้อมูลวันที่ 3 พฤศจิกายน 63) ทำเอาผู้จัดฯ และผู้กำกับ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ปลื้มใจหายเหนื่อย ย้ำหลักการทำงานต้องให้ความสำคัญเรื่องบท เพื่อให้คนดูได้มีอารมณ์ร่วมไปกับละคร

          “ดีใจครับที่ละครเรตติ้งค่อย ๆ เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามรับชมทั้งทางโทรทัศน์ และติดชมผ่านโซเชียล ทำให้ผมเห็นกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดี ปรัชญาในการทำละครของผม คือการเน้นเรื่องบทเป็นหลัก ผมอยากให้คนดูได้กำไร ก็พยายามจะทำให้มันสนุกขึ้นทุกตอน จนหยดสุดท้าย แม้กระทั่งตอนสุดท้ายก็จะพยายามทำให้คนดูดูแล้วรู้สึกว่า เฮ้ย! จะจบแล้วเหรอ เรื่องมันยังดูไม่คลี่คลายเลยนะ 

          คือตอนนี้ผมพยายามพัฒนาตัวเอง และทีมงานตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องการเขียนบท เราต้องทำให้คนดูสามารถเข้าถึงเนื้อเรื่อง มีอารมณ์ร่วมไปกับเนื้อละครได้  ผมว่าโซเชียลมีประโยชน์นะ มันทำให้เรารู้ฟีดแบ็กจากแฟนละครได้อย่างรวดเร็ว ผมก็เอาคอมเมนต์ต่าง ๆ มาวิเคราะห์ปรับปรุงการทำงานของตัวเองตลอดเวลา ไม่อยากให้คนดูรู้สึกเหมือนดูละครเรื่องอื่น ๆ ที่ผ่านมาว่าตอนสุดท้ายแล้วไม่ค่อยมีปมอะไรให้ลุ้นแล้ว เน้นแต่เรื่องฟิน ๆ ของพระเอกนางเอกที่รักกันมุ้งมิ้ง อันนี้บอกเลยว่าไม่ใช่สำหรับละครเรื่อง ฟ้ามีตะวัน แต่ตอนจบมันจะออกมาแบบไหนนั้นต้องดู บอกเลยว่าได้ลุ้นจนถึงตอนจบแน่นอนครับ

          ติดตามความสนุก 2 ตอนสุดท้าย ละครฟ้ามีตะวัน  ในวันจันทร์ที่ 9 และอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563 นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"