'นนท์ ธนนท์'เจ็บตัวถี่ รับวัยเบญจเพศ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช่วงนี้มีดวงเกิดอุบัติเหตุบ่อย จนแฟน ๆ เริ่มเป็นห่วง สำหรับนักร้องหนุ่มที่กำลังจะเข้าสู่วัยเบญจเพศอย่าง นนท์-ธนนท์ จำเริญ ล่าสุดได้เดินทางมาถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงคำถามจากคนเก่า พร้อมเปิดใจถึงอาการบาดเจ็บที่เกิดจากการเล่นสกู๊ตเตอร์กับเพื่อน จนทำให้ต้องเข้าเฝือกที่ขาและมือ
          “เป็นอุบัติเหตุ ผมไปเล่นสกู๊ตเตอร์กับเพื่อนๆ  ผมไม่คุ้นกับเครื่องด้วย เล่นผ่านฝนตกหนักๆ จู่ๆ เครื่องมันก็ปิดไปก็เลยตกลงมา อาการบาดเจ็บหลักๆ เป็นด้านในมีนิ้วโป้งมือซ้ายหัก และต้องบล็อกขาไว้ไม่ให้งอ มีปัญหาเรื่องเอ็นนิดหนึ่ง แต่ขาเดี๋ยวอีก 4-5 วัน ก็ถอดเฝือกแล้ว แต่ต้องล็อกขาไว้ก่อน ตอนเกิดเองเราใส่เซฟตี้อยู่แล้วระดับหนึ่ง และก็ไม่ได้วิ่งเร็วด้วย ไม่ได้ประมาท แต่เป็นเรื่องของตัวเครื่องกับเราเองที่ไม่ชินมากกว่า
          เจอแบบนี้เข็ดไหม ผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ต้องเข็ด มองว่าเรื่องอุบัติเหตุ เราเดินเฉยๆ รถก็มาชนเราได้ แต่ครั้งนี้เรามีเซฟตี้ มีเพื่อนๆ บริเวณที่เล่น ไม่ได้มีรถวิ่ง เกี่ยวกับเบญจเพสไหม ผมไม่เคยเชื่อเลย แต่ตอนนี้ก็แอบคิดนิดนึง เพราะเมื่อไม่กี่เดือนก็ศอก แต่ว่าโดยทั้งนี้ทั้งนั้นเราไม่โทษใคร เราโทษในตัวเราเอง ที่เราอาจจะไม่ชินกับมัน ต้องเล่นช้ากว่านี้ จริงๆ ก็วิ่งช้าอยู่แล้วนะ  พ่อแม่ว่ายังไงบ้าง หลักๆ ก็ไม่ได้ห้ามหรือสนับสนุนอะไร พ่อแม่เข้าใจมากกว่า ก็พูดว่าลูกทำงานเร็ว ลูกอย่าลืมใช้ชีวิตของลูกด้วย
          เบญจเพสต้องมีไปทำบุญหรือระมัดระวังอะไรไหม  เรื่องทำบุญก็ทำเรื่อยๆ อยู่แล้ว พอล้มวันแรกแม่ก็บอกว่าเบญจเพสไหมลูก ผมก็มานั่งนึกหรือใช่วะ ก็คงมีส่วน แต่หลักๆ อุบัติเหตุมันเกิดขึ้นได้อยู่แล้วกับคนทุกเพศทุกวัยทุกวันเวลา แต่ผมใส่เซฟตี้นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด เพราะเราไม่รู้ว่าเครื่องมันจะทิ้งเราตอนไหน เราเล่นได้ไม่กี่รุ่น หลายคนเข้าใจว่าผมเล่นผาดโผน เราเล่นปกติและมีเซฟตี้ครบครับหลังถอดเฝือกขาก็คงลุยงานได้เลย มันก็จะมีเส้นยึดบ้าง ส่วนที่มืออาจจะใช้เวลานานกว่าขาแต่ไม่น่าจะนานมาก ซึ่งไม่มีปัญหาเพราะเราถือไมค์ได้ทั้งซ้ายขวาครับ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @tanont916


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"