หนุ่มสมุทรสาคร เฉ่งยับ 'ธนาธร' ขณะหาเสียงเลือกตั้งนายกอบจ.


เพิ่มเพื่อน    

6 พ.ย.63 - ที่จ.สมุทรสงคราม นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า และน.ส.เยาวลักษณ์ วงษ์ประภารัตน์ กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า เดินทางไปช่วยหาเสียงให้กับนายอานุภาพ ลิขิตอำนวยชัย ผู้สมัครนายก อบจ.สมุทรสงคราม 

ทั้งนี้นายธนาธร ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ กกต.ออกมีกฎระเบียบห้ามไม่ให้นักการเมืองกดไลค์กดแชร์ช่วยในการหาเสียงว่า ตราบใดที่ไม่มีการเอางบประมาณหรือทรัพยากรของรัฐมาใช้ การสนับสนุนคนใดคนหนึ่งเป็นเรื่องสิทธิของคนทุกคน คิดว่ากฎตรงนี้เป็นการละเมิดสิทธิของประชาชนมากเกินไป 

"กกต. มีหน้าที่จัดการเลือกตั้งที่โปร่งใสสำหรับทุกฝ่าย แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในรอบหลายปีที่ผ่านมาทำให้ประชาชนสงสัยกับการทำงานของ กกต. ประชาชนสงสัยว่าทำไมถึงมีบัตรเขย่งในการเลือกตั้ง 24 มี.ค. 2562 ประชาชนสงสัยว่า กกต.ใช้สูตรเลือกตั้งอะไรในการคำนวน ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ และกกต.ชุดนี้มาจากการแต่งตั้งของคสช. ซึ่งไม่ว่าจะทำอะไรก็ไม่เคยแคร์ประชาชน นี่คือรูปธรรมขององค์กรที่ไม่ยึดโยงกับประชาชน" นายธนาธร ระบุ

จากนั้นในช่วงบ่าย นายธนาธร ได้เดินทางไปช่วยหาเสียงให้กับนายอวยชัย จาตุรพันธ์ ผู้สมัครนายก อบจ.สมุทรสาคร ที่ ต.ท่าฉลอม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ปรากฎว่าขณะที่นายธนาธร เดินหาเสียงภายหลังจากข้ามเรือจากฝั่งท่าฉลอมมามหาชัย มีผู้ชายถือป้ายประท้วงขับไล่มีข้อความว่า "เรารักสถาบัน ไม่เอาธนาธร"  และผู้หญิงอีกคนชูป้ายข้อความ 'เก่งแต่ วาทะกรรม'

ผู้ชายตะโกนด่านายธนาธร  "ประชาธิปไตยอะไรคุกคามแต่คนอื่น ปลุกปั่น ยุยงเด็กให้แตกแยก  ไม่รักสถาบัน ..อยู่เมืองไทยทำไมวะ ไป๊ คนหนักแผ่นดิน ยุยงปลุกปั่นเด็ก ..เอาครอบครัวออก มานำหน้าม็อบเลย" อย่างไรก็ตามไม่มีเหตุการณ์รุนแรงใดๆ เกิดขึ้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"