'แกนนำศ.ป.ป.ส.'ยันไม่มีปะทะพร้อมสลายตัว5โมงเย็น


เพิ่มเพื่อน    

8 พ.ย.63-นายจักรพงษ์ กลิ่นแก้ว แกนนำกลุ่มศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน(ศ.ป.ปส.) กล่าวว่า วันนี้มาสังเกตการณ์การณ์ การจาบจ้วง ดูหมิ่นเบื้องสูง ซึ่งจากการสังเกตมีการแต่งตัวล้อเลียน และใช้คำพูดเสียดสีเหมือนเดิม และมีการใช้วาจาเพิ่มระดับขึ้นไปอีก ซึ่งการชุมนุมของเราจะเป็นการปักหลักเพื่อสังเกตการณ์เท่านั้น เพื่อนำเสนอข้อมูลให้พี่น้องชาวไทยได้รับทราบว่าการกระทำของบุคคลพวกนี้ เหมาะสมแล้วหรือไม่และในเวลา 15.00 น.ตนจะปราศรัยอีกครั้ง  เพื่อแถลงจุดยืน

"ขอความร่วมมือกลุ่มศ.ป.ป.ส. อยู่ประจำบริเวณนี้ห้ามลงถนน เหมือนช่วงบ่ายที่ผ่านมา การจัดกิจกรรมในวันนี้ เราจะรวมตัวกันถึง 17.00 น. ก็จะแยกย้าย แต่ถ้ามีเหตุการณ์ล่อแหลมเราก็จะขยับเวลาแยกย้ายให้เร็วขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการปะทะกัน ยืนยันว่าจะไม่มีเหตุการณ์ม็อบชนม็อบแน่นอน ล่าสุดผมได้รับรายงานว่าจะมีคนใส่เสื้อเหลือง แฝงตัวเข้ามาป่วนเพื่อทำให้กลุ่มคนรักสถาบันดูไม่ดี ยืนยันว่าทางกลุ่มจะดูแลความเรียบร้อยไม่ให้เกิดเหตุวุ่นวาย"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"