'ปังปอนด์'หายเหนื่อย สานฝันพ่อแม่สำเร็จ


เพิ่มเพื่อน    

 

            ทำงานไป เรียนไป เหนื่อยหนักแค่ไหนก็ไม่เคยบ่น ในที่สุดหนุ่มหล่อ ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต นักแสดงจากบ้าน CHANGE2561 ก็สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาการจัดการการโรงแรม มหาลัยวิทยาลัยกรุงเทพ ได้สมใจและภาคภูมิใจ

          ซึ่ง ปังปอนด์ เผยว่า “ดีใจมากๆ ครับ ในที่สุดก็ทำตามฝันอีกสิ่งหนึ่งสำเร็จ เพราะช่วงเรียนไป เราทำงานไปด้วย ทั้งเหนื่อยปนสนุก การได้มีโอกาสทำทั้งสองอย่างพร้อมกัน ฝึกให้เรามีความรับผิดชอบ มีวินัย ปริญญาใบนี้ตั้งใจที่จะให้เป็นของขวัญคุณพ่อคุณแม่ ที่ท่านรักและห่วงใย แถมยังไว้ใจให้กำลังใจผมตลอดเวลา พร้อมยังให้ได้ทำงานแสดงที่เราชอบควบคู่ไปกับการเรียน ตอนนี้เห็นพวกท่านมีความสุข มีรอยยิ้ม ก็รู้สึกหายเหนื่อยเป็น  ปลิดทิ้งเลยครับ

          ส่วนเรื่องเรียนต่อ ป.โท ก็มีมองๆ ไว้บ้างครับ แต่อาจจะยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ ตอนนี้ขอทุ่มเทให้กับการทำงานไปก่อนครับ เพราะตอนนี้เครื่องกำลังติดเลยกำลังถ่ายละครเรื่อง บ้านสาวโสด , ภูผาผีคุ้ม , คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 12 ตอน แม่เลี้ยง ยังไงฝากติดตามผลงานของ ปังปอนด์ ด้วยนะครับ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"