ระอุ!ทัวร์ลง '3นิ้วพัทยา' อัดคลิปยอมขอโทษเอาหัวโขกฝรั่งเลือดนอง อ้างถูกด่าขยะสังคม


เพิ่มเพื่อน    

9 พ.ย.63 - จากกรณีการชุมนุมของกลุ่มคณะราษฎรพัทยาที่จัดขึ้นเมื่อช่วงค่ำเมื่อวันที่ 8 พ.ย. ที่บริเวณชายหาดจอดเทียน ห่างจากป้อมตำรวจ สภ.ย่อยโค้งดงตาล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ปรากฏว่า ในขณะที่จ่านิวกำลังขึ้นปราศรัยและได้เกิดเหตุชุลมุน เมื่อมีชาวต่างชาติเดินเข้ามาพูดคุยกับนายนราธิวัฒน์ คำมา หรือเคน แกนนำคณะราษฎรพัทยา จนเกิดปากเสียงโต้เถียงกันไปมา จากนั้นนายนราธิวัฒน์ได้ผลักอกชาวต่างชาติที่ทราบชื่อภายหลังคือ นายวลาดิสลาฟ ทีมอคีน อายุ 52 ปี สัญชาติรัสเซีย ก่อนจะใช้ศีรษะโขกเข้าที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บเลือดไหล ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เฝ้าดูแลความปลอดภัยต้องรีบเข้าระงับเหตุและประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้น ขณะเกิดเหตุนั้นผู้บาดเจ็บยังมีลูกสาววัย 10 ขวบอยู่ข้างๆด้วย ทำให้เกิดอาการตกใจหวาดผวาเป็นอย่างมากต่อเหตุการณ์ที่พ่อถูกทำร้ายร่างกาย โดยร้องไห้ตลอดเวลา

ล่าสุด นายนราธิวัฒน์ คำมา หรือเคน แกนนำคณะราษฎรพัทยา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Mr'ken Breaker ว่า ในกรณีเหตุที่เกิดขึ้น ผมจะไม่ขอแก้ตัวอะไรทั้งนั้นและ ยอมรับผิดครับ และทั้งนี้ต้องขอโทษที่ทำให้พัทยา และเมืองไทยดูแย่นะครับ และในส่วนที่มีผู้หญิงไปชูนิ้วกลางให้เด็ก ในส่วนนี้ผมไม่รู้เรื่องใดๆทั้งสิ้นนะครับ

ต่อมาได้โพสต์อีกข้อความระบุว่า "ขอแจ้งอีกเรื่องนึงครับผู้หญิงที่ชูนิ้วกลางอยู่ในคลิปขอยืนยันว่าไม่ใช่แฟนผมนะครับเพราะว่าแฟนผมทำงานและเลิกกะดึก ผู้หญิงคนนั้นเป็นผู้ร่วมชุมนุมอีกคนครับ ขอยืนยันครับว่าไม่ใช่แฟนผม"

นอกจากนี้นายนราธิวัฒน์ ยังได้ส่งคลิปชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า สาเหตุที่เกิดเหตุการ์ณดังกล่าวขึ้นนั้นเรื่องจากนักท่องเที่ยวต่างชาติซึ่งทราบว่าเป็นคนรัสเซีย โดยมีแฟนเป็นคนไทย ลูกเป็นคนไทย ได้มายืนดูการปราศรัย โดยชาวต่างชาติได้เดินมาทางคณะราษฏรเพื่อสอบถามว่าทำไมถึงต้องมาชุมนุม ซึ่งได้แจ้งว่าการชุมนุมนั้นได้มีข้อเรียกร้อง คือให้ประยุทธ์ออกไป แล้วก็ร่างรัฐธรรมนูญใหม่การโหวตเสียงของประชาชน ซึ่งช่วงแรกก็มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันดี แต่หลังจากนั้นก็ได้มีการต่อว่าตนว่าเป็นขยะสังคม การชุมนุมทำให้เมืองพัทยา และประเทศไทย เศรษฐกิจไม่ดีจึงได้มีการโต้เถียงกันขึ้น

ตนได้พยายามชี้แจงว่าเศรษฐกิจไม่ดีนั้นมันไม่ดีตั้งแต่ก่อนชุมนุมแล้ว โดยตนบอกว่าตั้งแต่ประยุทธ์ มาทำให้เศรษฐกิจนั้นไม่ดี แต่ทางต่างชาติบอกว่าฉันว่าก็ปกตินะ ซึ่งตนก็บอกไปว่าคุณสบายกินข้าวได้มื้อละ 1,000 บาทได้ จากนั้นทางฝรั่งมีการชี้หน้ามาว่าเป็นภาษาอังกฤษแปลว่า พวกคุณเป็นขยะ สร้างความเดือดร้อนให้พวกเรา ตนจึงถามว่าพวกเราคือใครครอบครัวคุณเหรอ จึงบอกไปว่าเราชุมนุมแค่จอมเทียน ไม่ได้ชุมนุมทั่วพัทยา คนชุมนุมก็ไม่ถึงร้อยคน ทางต่างชาติก็ต่อว่าเป็นขยะอีกทำให้ลูกของเขาต้องเจอแบบนี้ จากนั้นก็ชี้มือกวาดว่าผู้ชุมนุมเป็นขยะ เป็นไวรัสทำให้เศรษฐกิจแย่ลง จากนั้นตนก็เดินประชิดเข้าไป ทางชาวต่างชาติก็ท้าจึงเป็นภาพในคลิปที่เห็น 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ได้มีชาวเน็ตเข้าไปรุมถล่มในเฟซบุ๊กของนายนราธิวัฒน์ เนื่องจากไม่พอใจในพฤติกรรมที่ใช้ความรุนแรง ทำให้ภาพลักษณ์ประเทศไทยและส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวพัทยาให้เสียหายหนักขึ้นไปอีก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"