'มาช่า'ปัดทิ้งวงการ หวนคืนละครทวงบัลลังก์ตัวแม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          หายหน้าหายตาจากจอทีวีจนแฟนๆ นึกว่า มาช่า วัฒนพานิช เลิกรับเล่นละครซะแล้ว โดยล่าสุดเจ้าตัวได้มาร่วมบวงสรวงละครแอ็คชั่นคอเมดี้เรื่องคุณแม่มาเฟีย ซึ่งมีคิวออกอาอากาศในวันพุธ ที่ 2 ธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยยอมรับว่าที่ผ่านมามีละครติดต่อมาพอสมควร แต่ติดที่บทยังไม่ถูกใจและยังมีคิวคอนเสิร์ตที่ต้องเดินสายทั้งในและต่างประเทศ ทำให้ยังไม่มีเวลาให้กับงานแสดง

          “ประมาณปลายปีที่แล้วเริ่มคุยเรื่องละคร ถือว่าโชคดีเพราะเราถ่ายไปจนถึงปลายมีนาคมแล้วถึงได้เกิดโควิด แล้วพอเกิดเหตุการณ์ก็หยุดไป แต่พอกลับมาถ่ายทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี  สำหรับเรื่องนี้บทก็ไม่ค่อยห่วงอะไรมากเท่าไหร่ เล่นกับพี่วิลลี่ แมคอินทอช ไม่ต้องคิดอะไรมาก ห่วงในเรื่องที่ต้องเล่นเป็นผู้ชายและแอคชั่นกับผู้ชายมากกว่า สรีระเรามันเป็นผู้หญิงแต่ต้องพยายามทำให้แข็งแรงที่สุด เราต้องเล่นจริงจัง ก็เลยรู้สึกว่ามันเหนื่อยอยู่

            สำหรับละครก็ไม่ได้มารับพักใหญ่แล้ว เราเป็นคนทำงานหลายแบบ กำลังนั่งคิดเหมือนกันว่าทำไมไม่รับละคร เล่นทั้งคอนเสิร์ต ออกรายการด้วย แต่จริงๆ 2 ปีที่แล้วก็เล่นเรื่องภาพลวงตา คู่กับปีเตอร์ แล้วหลังจากนั้นก็ทัวร์คอนเสิร์ตแบบขึ้นเหนือลงใต้ ออกต่างประเทศ พอกลับมาก็รู้สึกว่าอยากรับละครแล้ว แต่พอมาเล่นก็โควิดพอดีเลย ก็ยังถือว่ายังได้ทำงาน เพราะถ้าเล่นคอนเสิร์ตต้องหยุดไปเลย ที่ผ่านมามีละครติดต่อมาบ้าง  แต่บางทีก็รู้สึกว่ามันไม่ค่อยเข้ากับคาแรคเตอร์ มันดูจากใจเรา แล้วยังรู้สึกไม่อินเท่าไหร่ เลยยังไม่พร้อมที่จะเล่น

          แล้วบางครั้งก็ติดต่อมาในเวลาที่กำลังทัวร์คอนเสิร์ต ซึ่งไม่สามารถรับงานได้ 7 วัน เพราะต้องมีเวลาให้ตัวเองบ้าง การทำงานไม่ใช่ว่าเราทำงานหาเงินเพื่อมารักษาสุขภาพ เราต้องทำงานในจังหวะหนึ่ง ปริมาณหนึ่ง แล้วก็รักษาสุขภาพด้วย”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม marshairis


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"