'ช่อ' อิงข้อมูล 'เทพไท' จวกเสื้อเหลือง เชื่อคนเมืองคอนไม่ได้เป็นอย่างนั้นทุกคน


เพิ่มเพื่อน    

12 พ.ย. 63 - ช่อ พรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า ให้สัมภาษณ์ในรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand  ช่วงหนึ่งถึงกรณีกลุ่มคนเสื้อเหลือง ล้อมรถหาตัวนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ขณะลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งนายก อบจ. ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ว่า หลังเหตุการณ์ที่โรงแรมใหญ่โตกันมาก  ทำให้คนไม่รู้เรื่องเดือดร้อนด้วย นายธนาธร ไปหาเสียงสำรวจดูนโยบายพัฒนาการท่องเที่ยวกับการคมนาคมกับผู้สมัครไม่มีปัญหาอะไร คนถ่ายรูปทักทายตามปกติ ถ้าไม่มีการบอกล่วงหน้าแล้วมีคนจัดตั้งไปรอก็ปกติ คนนครศรีธรรมราชไม่ได้เป็นอย่างนั้นทุกคน

"พอเราประกาศล่วงหน้าก็จะมีคนไปรอ พอถ้าไม่ประกาศเดินตลาดทำอะไร ทุกอย่างก็ทำได้ตามปกติ คนก็ทักทายยิ้มแย้มถ่ายรูป แม้แต่ที่นครศรีธรรมราชเมื่อวานนี้ก็ชัดเจนว่า มันอะไรเป็นอะไร อย่างที่คุณเทพไท(เสนพงศ์) บอกว่าเป็นบุคคลที่จัดตั้งมา เรื่องที่โรงแรมเมื่อวานนี้" ช่อ พรรณิการ์ กล่าว

นางสาวพรรณิการ์ กล่าวด้วยว่า ถ้าเป็นการเดินตลาดไม่ได้ประกาศอยู่แล้ว เราจะประกาศเฉพาะที่เป็นงานที่เชิญชวนคนมา จากนี้ไปก็จะดูว่างานที่ไม่ต้องการคนมาร่วมเยอะแยะก็จะเดินตามธรรมชาติ แต่ถ้ามีเวทีปราศรัยใหญ่ ยังไงต้องประกาศอยู่แล้ว เชื่อว่าเวทีปราศรัยใหญ่คนจะมาเป็นจำนวนมาก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"