'โบว์'น่วม!ทัวร์3นิ้วรุมถล่มหลังโพสต์ข้องใจสารจากแกนนำม็อบพร้อมบวกพร้อมบุก สื่อเพื่ออะไร


เพิ่มเพื่อน    

18 พ.ย.63- โบว์ ณัฏฐา มหัทธนา นักกิจกรรมนักเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana ว่า จริงๆเราก็ไม่เข้าใจสารจากแกนนำตั้งแต่เมื่อวาน ว่าที่บอกพร้อมบวกพร้อมบุก ล้อมสภาอย่าให้ข้ารับใช้เผด็จการได้ออกจากสภา มันแปลว่าอะไร และจะสื่อสารอย่างนั้นไปเพื่ออะไร ... แต่ที่ไม่เข้าใจยิ่งกว่าคือ ตำรวจ ทำไมต้องทำรุนแรงเกินกว่าเหตุ แก๊สน้ำตา กระสุนยาง จำเป็นตรงไหน? ... วันนี้แทนที่คนทั้งประเทศจะได้มีโอกาสรับฟังถ่ายทอดสดการชี้แจงจากผู้เสนอร่างไอลอว์ ฟังเหตุฟังผลกันทุกฝ่าย ขยับเข้าใกล้ความเข้าใจถึงความจำเป็นของการเปลี่ยนแปลง กลับต้องมาเห็นภาพที่สร้างความแตกแยกหนักกว่าเดิม
——————————

เพิ่มเติม: มีคนถามว่า กฎหมายห้ามเข้าใกล้เกิน 50 เมตร ตำรวจก็ต้องปฏิบัติหน้าที่จะให้ทำยังไง? คำตอบคือ นั่นไม่ใช่เหตุผลที่จะใช้ความรุนแรงกับคนที่ไม่มีอาวุธค่ะ จนท.ไม่สามารถไปทำร้ายประชาชนโดยที่ไม่ใช่การป้องกันตัวได้ การบังคับใช้กฎหมายไม่จำเป็นต้องใช้ความรุนแรง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องไม่ใช้อาวุธ.

โพสต์ของ โบว์ ณัฏฐา มีผู้สนับสนุนม็อบคณะราษฎร 63 เข้าไปตำหนิจำนวนมาก หาว่าโบว์โลกสวย และกำลังทำลายขบวนการการต่อสู้ของม็อบ 3 นิ้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"