หลานสาวตายายบุรีรัมย์ตากข้าวเปลือกบนถนนยอมขอโทษเสี่ยบิ๊กไบค์


เพิ่มเพื่อน    

22 พ.ย.63-ความคืบหน้ากรณีที่นายคณากร อภัยจิตต์  หรือเสี่ยเต้ย อายุ 27 ปี  เจ้าของร้านยางแห่งหนึ่งในอ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์  ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์  พุ่งชนกองข้าวเปลือกที่ชาวนาตากไว้บนถนนบริเวณบ้านหนองจอก  ต.เจริญสุข   อ.เฉลิมพระเกียรติ  จ.บุรีรัมย์  ช่วงประมาณ 20.00 น. วันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา   จนรถเสียหลักล้มได้รับความเสียหายและบาดเจ็บ จึงได้นำเรื่องราวไปโพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยผู้ขับขี่ให้ระมัดระวัง และฝากถึงชาวนาให้นำกรวยหรืออุปกรณ์สะท้อนแสงมาติดตั้งเป็นสัญลักษณ์เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ ซึ่งตอนแรกไม่ได้ติดใจเอาเรื่องเจ้าของข้าวเปลือกที่นำมาตากบนถนนเพราะเห็นใจ   แต่กลับถูกหลานสาวเจ้าของข้าวโพสต์ต่อว่าว่าอุบัติเหตุเกิดจากเสี่ยขับรถเร็วเอง จนเสี่ยบิ๊กไบค์ เปลี่ยนใจเข้าแจ้งความเอาผิดเจ้าของข้าวเปลือกตามกฎหมาย   

ล่าสุดนายสมชาย  หมื่นรัมย์  อายุ 67 ปี  พร้อมด้วยนางกูล   หมื่นรัมย์  อายุ 60 ปี สองตายายเจ้าของข้าวเปลือก และน.ส.เอ(นามสมมติ) อายุ 22 ปี  หลานสาวที่เข้าไปคอมเม้นต์ต่อว่าเสี่ยบิ๊กไบค์  จนทำให้เรื่องราวบานปลายได้เดินทางไปขอโทษนายคณากรที่ประสบอุบัติเหตุแล้ว    โดยมีนายราชศักดิ์ ตระสินธ์   สหกรณ์จังหวัดบุรีรัมย์   เป็นตัวกลางในการพูดคุยในครั้งนี้ ซึ่งน.ส.เอยกมือไหว้ขอโทษเสี่ยเต้ยที่เข้าไปคอมเม้นต์ต่อว่าเสี่ยในเฟสบุ๊ก   ซึ่งเสี่ยเต้ยก็ให้อภัย 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"