'ไมค์' ปราศรัยลั่นคุกเมืองนอก อาหารดีกว่าคุกไทย ปลุกอย่าเข้าเซเว่น หากมีรัฐประหาร!


เพิ่มเพื่อน    

25 พ.ย. 63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 19.10 น. นายภานุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ ขึ้นเวทีปราศรัยช่วงหนึ่งว่า หากประเทศเราดีจริง อาหารในราชทัณฑ์ก็จะดีไปด้วย แล้วบอกไว้เลยว่าคุกเมืองนอกดีกว่านี้

นายภานุพงศ์ กล่าวด้วยว่า พี่น้องอย่าดีใจกับโครงการคนละครึ่ง แจกเงิน 5,000 บาท โครงการชิมช้อปใช้ เพราะมันเอาเงินภาษีจากประชาชามาแจก แล้วเราก็ต้องจ่ายหนี้ด้วยกัน

นายภาณุพงศ์​ ยังกล่าวถึงแถลงการณ์ล่าสุดของ​ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โฮชา นายกรัฐมนตรี ที่บอกจะใช้มาตรา​ที่เป็นหลักสากล​ ถามว่า​ มาตรา​ 112​ ​สากลตรงไหน ฝากถามประยุทธ์ด้วย

"สำหรับผมการโดนคดี​ ม.112 คือเกียรติยศที่ดีที่สุดของนักสู้ ถึงผมต้องเข้าเรือนจำ ขอให้ทุกคนจดจำผมคืนนักสู้ไม่ใช่นักโทษ และสิ่งที่ผมได้รับไม่ใช่เงินทอง ไม่ใช่ตำแหน่ง แต่คือความรักความห่วงใยจากพี่น้อง มันคือความรักที่ไม่รู้จะหาจากที่ไหน หากไม่ออกมาสู้ร่วมกับประชาชน"

นายภานุพงศ์ กล่าวว่า วันนี้ที่เราย้ายที่​ เพราะเราเป็นห่วงพี่น้องประชาชน เราต่อสู้ด้วยสันติวิธี วันนี้เราไม่มีเจ้าหน้าที่มีรถจีโน่ ไม่มีเจ้าหน้าที่ จึงไม่มีความวุ่นวายเกิดขึ้น แต่เมื่อไรก็ตามที่มีเจ้าหน้ารัฐก็จะกระทำเพื่อให้เกิดเงื่อนไขการรัฐประหาร ถ้าจะทำรัฐประหารขอให้คิดดีๆ

"ตอนนี้ผมคิดว่าคนที่เป็นกลางท่าน ไม่ได้เป็นกลาง ใครชนะท่านก็ไปอยู่ฝ่ายนั้น ผมจึงขอเชิญชวนให้ท่านมาอยู่ข้างประชาชนดีกว่า แล้วเราจะชนะไปด้วยกัน" นายภาณุพงศ์​ กล่าวและว่า​ ตนขอบอกประชาชนเลยว่าหากเกิดรัฐประหารอย่าเดินเข้าเซเว่น และตอนนี้โลตัสก็เป็นของเขาไปแล้ว เราต้องไม่อุดหนุนนายทุนผูกขาด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"